master phu

master phu

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

การันตีดวงมิ.ย.58

ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ คุณจะได้รับการมอบหมายหน้าที่สำคัญ ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณในทิศทางที่ดีขึ้น การงานเรื่องดีๆกำลังวิ่งเข้ามา ความคาดหวังที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้จะได้เป็นจริงก็คราวนี้ ติดต่อเจรจาธุรกิจช่วงนี้คุณจะมีอำนาจต่อลองเหนือกว่าคู่ค้า การเงินปัญหาทางการเงินเริ่มเห็นทางออก ใครหมุนเงินไม่ทันมาก่อนหน้านี้หลังจากนี้คุณจะหมุนเงินได้ดีขึ้นกว่าเดิม ความรักแฟนค่อยเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี เสียอย่างเดียวคุณอย่างี่เง่าใส่เข้าแล้วกัน

ดวงครึ่งปีหลัง 2558

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ มีเรื่องให้จุกจิกไม่สบายใจจากคนรอบข้างบ้าง แต่คุณนั้นทำหูทวนลมซะก็จบจะได้ไม่ต้องรับสิ่งที่ไม่ดีเข้ามาสู่โสตประสาทของคุณ การงานเมื่อคุณตั้งใจทำงาน สิ่งที่คุณจะได้รับตอบแทนนั้นก็จะคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อแรงกายที่คุณเสียออกไปอย่างแน่นอน ผมการันตี การเงินดูแลควบคุมค่าใช้จ่ายกันสักนิด เพราะดูท่าแล้วเงินที่หามาได้จะหมดไปอย่างรวดเร็วกับสิ่งไม่เป็นเรื่อง แล้วคุณจะมาบ่นไม่ได้นะครับว่าสิ้นเดือนไม่มีตังค์ ความรักดูแล้วมึนๆกันในช่วงนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรเลวร้ายทะเลาะกันต้องเช้าดีกันตอนเย็นนับเป็นเรื่องธรรมดาในช่วงนี้

ดวงรายวันปี2559


ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน คนรอบข้างอาจสร้างปัญหาให้คุณโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งถ้าคุณรู้ตัวตั้งแต่อ่านคำพยากรณ์ของผมตอนนี้ แล้วเตรียมตัวป้องกันปัญหาเหล่านั้นก็จะไม่เกินขึ้น การงานช่วงเวลานี้คุณทำงานเหมือนเครื่องจักรซึ่งบางทีมันก็มากจนเกินไป ทุกอย่างหลังจากนี้ขอให้มีความพอดีงานก็จะออกมาดีมากกว่าตอนทำแบบหักโหมเสียอีก การเงินดูแลสุขภาพการเงินด่วน เพราะช่วงนี้ดูแล้วหามาเท่าไรก็ใช้ไปเสียหมด ถ้าไม่รู้จักบริหารจัดการให้ดีอาจลำบากในช่วงปลายเดือนได้ ความรักความระแวงเป็นบ่อเกิดของปัญหา เพราะฉะนั้นมีอะไรพูดคุยแบบตรงไปตรงมาจะทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ดูคุณมีความสุขเป็นพิเศษ เรียกว่าได้รับการเอาใจใส่จากคนรอบข้างเป็นอย่างดี มันจะเป็นตัวส่งเสริมทำให้ชีวิตของคุณก้าวไปจุดที่ดีกว่าเดิม การงานใครที่มีอาชีพเกี่ยวกับเดินทางนำเป็นช่วงขาขึ้น งานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนฝีมือก็จะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ปัญหาที่จุกจิกใจก่อนหน้านี้ก็จะแก้ไขแล้วผ่านพ้นไปในทางที่ดี การเงินใครติดค้างเงินคุณอยู่ก็จะได้คืนในช่วงนี้แต่มีเงื่อนไขคือคุณต้องทวงถามด้วย กลับกันถ้าคุณจะกู้เงินก็ขอให้ทำในช่วงนี้รับรองว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี ความรักชอบใครอยู่ให้เดินหน้าทำตามหัวใจเรียกร้องความสัมพันธ์ของคุณมีโอกาสพัฒนาแบบก้าวกระโดด

ดวงราศีเกิดครึ่งปีแรกปี 2559


ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ มีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้คุณนั้นอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด บางคนอาจต้องยอมเสียบางอย่างเพื่อคงอีกสิ่งหนึ่งไว้ การงานการกระทบกับคนร่วมงานในช่วงเวลานี้มีสูง เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าหน้าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในช่วงนี้ การเงินเป็นช่วงที่ต้องรู้จักใช้จ่ายเพราะถ้าคิดพลาด การหมุนเงินตลอดช่วงนี้ก็จะมีปัญหาได้ ความรักเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้เกียรติทางความคิดซึ่งกันและกัน เพราะถ้าไม่ปัญหาก็จะตามมาในภายหลังจนอยากที่จะเยี่ยวยา


ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ เหมือนเป็นช่วงต้องออกรบทัพจับศึก แต่ก็เป็นการรบที่คุณมีแต้มต่อแล้วผลสุดท้ายผลชนะก็จะมาสู่คุณอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานอย่างที่บอกคู่แข่งขันในช่วงนี้เริ่มลงสนามมาแข่งกับคุณแล้ว แต่ด้วยความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณก็นับว่ามีแต้มต่ออยู่เยอะ เพราะฉะนั้นคู่แข่งคุณยังห่างชั้นกับคุณอีกหลายขุม การเงินเป็นช่วงที่ต้องแบกรับปัญหาการเงินจากคนใกล้ตัว แต่นั้นก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ ความรักเป็นช่วงของการถอยห่างความสัมพันธ์สำหรับคนที่มีเรื่องจุกจิกกันมาก่อนหน้านี้ เพื่อไปพิจารณาว่าจะจบหรือไปต่อดี

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงของความสบายใจ ใครต้องการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนี้ก็ปลอดภัย ห้าห่วง ทนหายห่วง อย่างแน่นอนครับ การงานเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่คิดการงานใหม่ บางคนมีความคิดเรียนต่อเพื่อนำความรู้มาพัฒนาศักยภาพของงานคุณก็จงเร่งลงมือทำนับเป็นผลดีในมุมระยะยาวอย่างแน่นอน การเงินถึงรายได้จะเข้ามาเยอะ แต่คุณก็ต้องกันส่วนหนึ่งไปดูแลสุขภาพร่างกาย ทางที่ดีเอาเงินไปตรวจเช็คสุขภาพครึ่งปีหลังจะเป็นการดี ความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจจากคนแนะนำให้รู้จัก แต่จะสานต่อไปได้ไกลแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณ

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในช่วงนี้ ซึ่งบางอย่างก็มาจากคนรอบข้างชักชวน บางอย่างก็มาจากไอเดียของคุณ แต่ไม่ว่าจะมาจากตรงไหนก็ทำให้วิธีการดำเนินชีวิตของคุณนั้นดีขึ้น การงานได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในการทำงานสำคัญ ใครทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสโตแบบก้าวกระโดดในช่วงนี้ ผมการันตี การเงินรายรับไม่หน้ามีปัญหา แต่การบริหารจัดการต้องดูให้ดี ยิ่งถ้าใครรู้ว่าศักยภาพการเงินของคุณอยู่ในขั้นดีในช่วงนี้ อาจมีมาเบียดเบียนเงินทองของคุณได้ ความรักเรื่องอื่นดูแล้วดวงดี แต่เรื่องของหัวใจจะมีปัญหาต้องระวัง โดยเฉพาะรักสามเศร้าที่อาจเกินขึ้นแบบไม่ตั้งใจ ซึ่งถ้ารู้อย่างนี้แล้วควรหักห้ามใจตั้งแต่เนิ่นๆจะได้ไม่มีปัญหาในเรื่องชีวิตคู่

ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีเมตตามหานิยมเป็นที่สุด จะติดต่อเรื่องการใดคุณต้องเป็นคนออกหน้าออกตาเอง ทุกอย่างที่เป็นเรื่องยากก็จะกลับกลายเป็นเรื่องง่ายครับ ผมการันตี การงานทุกอย่างกำลังไปได้สวยแต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความค่อยเป็นค่อยไป เพราะถ้าไม่ทำตามขั้นตอนแทนที่จะดีก็อาจกลายเป็นปัญหาได้ ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ครับ การเงินรายรับมีเข้ามาอย่างคึกคัก แต่คุณก็จะมีเหตุให้เสียเงินไปกับการ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ได้ ความรักมีอะไรต้องพูดความจริง ห้ามโกหก เพราะถ้าคุณโดนแฟนคุณจับได้เรื่องราวก็จะบานปลายใหญ่โตจนยากต่อการแก้ไข

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร ช่วงนี้เหมือนมีพระเอกขี้ม้าขาวเข้ามาช่วงเหลือคุณในทุกๆเรื่อง ทำให้ปัญหาที่มีมาก่อนหน้านี้ถูกคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การงานอุปสรรคมีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันในช่วงนี้ คุณจึงต้องอนทนเพราะถ้าคุณยอมแพ้ไปกลางคันเสียก่อน ทุกอย่างที่มันกำลังจะดีขึ้นก็จะกลับกลายเป็นศูนย์ไปในทันที การเงินเรียกได้ว่า มาซ้ายจ่ายขวา แต่ด้วยความสามารถคุณก็ยังคงสามารถหมุนเงินไปได้ด้วยดี ความรักใครยังคงคิดถึงรักเก่ามีโอกาสลมพัดหวน คนมีคู่แล้วต้องระวังคนเก่าของคุณอาจมาสร้างปัญหาให้กับรักปัจจุบันได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ ชีวิตในช่วงนี้ดูแล้วชิวๆ จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ดูแล้วทางสะดวกราบรื่นไปเสียหมดเรียกว่าดวงคุณกำลังมา การงานผู้ใหญ่เมตตา ผู้ใหญ่ให้โอกาส การติดต่อเจรจาเรื่องงานจะได้ข้อตกลงที่ดี ใครกำลังคิดงานใหม่หัวสมองกำลังโลดแล้นสิ่งที่คิดออกมาในช่วงนี้จะตอบสนองความมั่นคงที่ดีในเรื่องงานในมุมระยะยาว การเงินงานดีเงินก็ดีตามมา จะเอาเงินซื้อความสุขให้ตัวเองก็คงไม่มีปัญหาอะไรในเวลานี้ ความรักคนโสดมีโอกาสที่คนอ่อนเยาว์กว่าจะมาพัวพัน ที่เหลือคุณจะเล่นด้วยหรือไม่เล่นด้วยตรงนี้คุณต้องเป็นคนตัดสินใจ คนที่มีแฟนแล้วความรักยังคงกระหนุงกระหนิงอยู่เหมือนเดิม

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน ช่วงเวลานี้มีมุมที่จะอยู่บ้านไม่ค่อยจะติดสักเท่าไร เรียกได้เลยว่าเป็นช่วงชีพจรลงเท้าแต่การนี้ก็จะนำพาซึ่งความสำเร็จหรือเรื่องราวใหม่ๆมาสู่ชีวิตคุณ การงานเรียกได้ว่านั่งไม่ติดโต๊ะเลยทีเดียว เดียวคนนี้เรียกใช้เดียวคนนั้นเรียกใช้ แต่นั้นไม่ใช่งานในหน้าที่เราสักอย่างคุณอาจต้องเจอเรื่องอย่างนี้ไปสักพัก ก่อนที่จะได้กลับมาทำงานที่คุณนั้นรับผิดชอบ การเงินรายได้ที่เข้ามาดูแล้วเป็นไปอย่างเนิบๆ แต่รายจ่ายนี้สิจะหมดไปกับบริวารอาจต้องกันรายได้ส่วนหนึ่งมาจ่ายเรื่องบริวารเป็นพิเศษในช่วงนี้ ความรักใครที่ไม่ได้เหลี่ยวมองใครในช่วงที่ผ่านมา แต่ในช่วงนี้จะมีคนที่จะทำให้คุณสะดุดตา ทำให้คุณกลับมาคิดในเรื่องเกี่ยวกับความรักอีกครั้งหนึ่ง



ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยผม ภู่ คชสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น