master phu

master phu

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ดวงเดือน พ.ค. 58

ดวงเดือน พ.ค. 58

ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ ดวงกำลังดี แต่ความหมายตรงนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นต้องบวกกับความมุ่นมั่นความตั้งใจของคุณเองด้วยผลถึงจะออกมาเต็มร้อยครับ การงานเหมือนคุณเสพกับการทำงานมากจนเกินไป คุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้างแล้วเมื่อคุณกลับมาลุยงานอีกครั้งหนึ่ง จะสังเกตได้ว่าศักยภาพในการทำงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมครับ การเงินใครรอคอยข่าวคราวเรื่องการเงินอยู่จะได้รับการตอบรับในช่วงนี้ แล้วดูแนวโน้มว่าจะเป็นข่าวดีเสียด้วยสิ ความรักคู่ใดที่ดูแล้วไปกันไม่รอดมาก่อนหน้านี้คงถึงเวลาแล้วในการบอกลากัน ส่วนคนโสดอยู่แบบเหงาๆไปก่อนดีกว่าที่มีคู่ในช่วงนี้ครับ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงของการวางรากฐานชีวิตในมุมมองใหม่ๆ สิ่งใดที่มันไม่ใช่ในชีวิตของคุณก็ขอให้คุณทิ้งมันไปซะ การงานมีหลายเรื่องที่ไม่เข้ารูปเข้ารอยไม่ว่าจะเป็นแผนงาน คนร่วมงาน คุณจึงต้องปวดหัวไปอีกสักพักใหญ่แต่ด้วยความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังในการต่อสู้กับปัญหาของคุณ ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะก้าวผ่านปัญหาต่างๆเหล่านั้นไปได้  การเงินต้องมีความรอบครอบในการใช้จ่ายมากกว่านี้ เพราะมีเหตุให้คุณนั้นขาดตกบกพร่องทำให้เงินออกมีสูงมากกว่าเงินเข้าในช่วงนี้ ถ้ารู้จักปรับเปลี่ยนปัญหาแบบนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น ความรักปากเสียงเกินขึ้นได้ง่ายในช่วงนี้ ทางออกนั้นง่ายนิดเดียวครับถ้าแฟนคุณชวนทะเลาะเมื่อไรให้เงียบไว้ซะ เดี๋ยวพอเข้าเหนื่อยก็เงียบไปเองครับ ผมการันตี
ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน อำนาจ เงินทอง ความสำเร็จ เริ่มวิ่งเข้ามาหาคุณในช่วงนี้แล้วครับ แต่คุณนั้นจะรับได้มากน้อยแค่ไหนก็ต้องอาศัยศักยภาพของตัวคุณเป็นตัวกำหนดด้วยนะครับ การงานความมุ่งมั่นความตั้งใจในการทำงานของคุณที่มีมาก่อนหน้านี้ หลังจากนี้จะเริ่มเห็นเป็นรูปธรรมแล้วครับ นอกจากนั้นอยากทำอะไร อยากเรียนสิ่งใหม่ ให้เริ่มในช่วงนี้รับรองมีชัยไปกว่าครึ่งครับ การเงินฐานะการเงินเริ่มดูดีขึ้นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา เริ่มเก็บเงินเก็บทองได้ดีขึ้น แต่การใช้จ่ายก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้จ่ายได้อย่างสบายมืออยู่ ความรักช่วงนี้คุณค่อนข้างจะรำคาญแฟนคุณได้ง่าย  อะไรนิดอะไรหน่อยก็โมโหถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปอาจมีผลเสียในมุมระยะยาวกับเรื่องนี้ได้

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ หลายครั้งในช่วงนี้ต้องจำใจจากสิ่งที่ตนรัก ของรัก คนรัก แต่นั้นก็เป็นเพียงแค่ระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น เมื่อวันเวลาบรรจบในมุมที่ดีก็จะได้พบ ได้ครอบครองอีกครั้ง การงานมีหลายอย่างที่ทำให้คุณกังวลใจ ทั้งเรื่องเนื้องาน ทั้งเรื่องคนร่วมงาน แต่นั้นก็ไม่ใช่อุปสรรค์ที่คุณจะก้าวผ่านมันไปไม่ได้ แค่อาจต้องอาศัยระยะเวลาช่วงหนึ่งเท่านั้น การเงินสายป่านทางการเงินช่วงเวลานี้มีมุมติดขัด อาจต้องใช้ระยะเวลาสักพักในการฟื้นตัว ความรักใครที่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ซับซ้อนหลังจากนี้จะได้ข้อยุติ คนโสดยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นกับใครในช่วงนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะหลายๆเรื่องวิ่งเข้ามาปะทะทำให้คุณนั้นปวดหัว แต่กระนั้นเวลาจะทำให้ทุกอย่างค่อยๆดีขึ้น การงานเมื่อถึงยามคับขันเหมือนมีปาฏิหาริย์เข้ามาช่วยคุณ ทำให้เรื่องการงานผ่านพ้นไปในทางที่ดี ใครทำงานที่ต้องใช้ฝีมือช่วงนี้จะเป็นที่ต้องการตัวเป็นอย่างสูง การเงินต้องขยับจากจุดเดิมที่เป็นอยู่ ไม่งั้นรายจ่ายอาจมาสุมทรวงจนคุณจุกอกตายได้ การหารายได้จากช่องทางอื่นนอกจากที่คุณทำอยู่หน้าจะเป็นคำตอบที่ทำให้คุณผ่านพ้นปัญหาการเงินในช่วงนี้ไปได้ ความรักการมีชีวิตคู่ในช่วงนี้อาจมีเรื่องไม่เข้าอกเข้าใจกัน แต่ปัญหานี้แก้ง่ายนิดเดียวแค่คุณยอมถอยสักก้าวทุกปัญหาก็จะจบลงด้วยดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ ชีวิตตอนนี้มีความมุ่งมั่นสูง อาการแบบนี้เป็นอาการที่ดีที่จะทำให้คุณนั้นเดินหน้าไม่มีถอย ทำให้ความฝันในใจได้กลายมาเป็นความเป็นจริงในช่วงนี้ การงานไฟในการทำงานมีอย่างมากล้น คุณจะได้ใช้สิ่งนี้ได้เต็มที่ในช่วงนี้อย่างแน่นอน หลายอย่างที่เป็นปัญหาจะได้รับการแก้ไข สิ่งใดที่ดีอยู่แล้วคุณสามารถที่จะต่อยอดให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมได้ การเงินบางอย่างอาจต้องยอมเสียเงินไปก่อนเพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือโอกาสแค่อาจต้องอาศัยเวลาแต่รับรองว่าจะคุ้มค่ากับการรอค่อยอย่างแน่นอน ผมการันตี ความรัก จับเมื่อไว้แล้วไปด้วยกัน ไม่มีอะไรที่จะทำให้ความรักของคุณสั่นไหวได้ในช่วงนี้ขอเพียงแค่คุณจับมือกัน

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ ต้องมีความหนักแน่นกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะถ้าคุณอ่อนไหวคล้อมตามกับสิ่งต่างๆที่อยู่รอบข้าง คุณอาจเสียความเป็นตัวของตัวคุณเองไปได้ การงานอย่าหักโหมเกินไปควรทำงานให้พอดีๆ เพราะถ้าคุณล้มหมอนนอนเสื่อลงไปเสียก่อน การงานที่คุณตั้งใจทำมาก่อนหน้านี้ก็อาจที่จะเสียเปล่าได้ การเงินเป็นช่วงของการเก็บหอมรอมริบ ไม่ควรใช้จ่ายอะไรนอกจากสิ่งที่จำเป็นสิ่งนี้จะทำให้การหมุนเงินของคุณในช่วงนี้ผ่านพ้นไปได้ ความรักบางที่เรื่องของความรักอาจไม่ต้องอาศัยความเถรตรงจนเกินไป ยอมกันซะบ้างก็จะทำให้ชีวิตคู่เดิมเดินต่อไปด้วยดี

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก มีหลายอย่างที่ต้องใช้ความคิด นั่งคิด นอนคิด แล้วท้ายที่สุดคุณก็จะได้คำตอบที่ดีที่จะนำพาคุณไปสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม การงานยังคงไปได้ดี แต่คุณก็มีความคิดว่ามันหน้าจะไปได้ดีกว่านี้ซึ่งถ้าคุณนั้นมุ่งมั่นตามความปรารถนาของคุณท้ายที่สุดคุณจะประสบความสำเร็จตามที่คุณตั้งใจได้อย่างแน่นอน ผมการันตี การเงินเป็นช่วงการเก็บเกี่ยวเงินที่คุณได้สร้างไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งคุณก็จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำเลยที่เดียว ความรักระวังอารมณ์ของคุณที่หงุดหงิดง่ายจะพาลใส่แฟนคุณ ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปอาจกระทบความสัมพันธ์ในมุมระยะยาวในชีวิตคู่ของคุณได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู คุณต้องให้ความสำคัญกับสิ่งรอบข้างคุณให้เท่าๆกัน เพราะถ้าให้นั้นมากกว่าอันนี้น้อยกว่าอาจทำให้การขับเคลื่อนชีวิตของคุณในอนาคตอาจมีปัญหาได้ การงานมีคนพร้อมที่จะเปิดโอกาสที่ดีในการให้งานใหม่ๆให้คุณทำในช่วงนี้ ที่เหลือก็ขึ้นกับคุณแล้วว่าจะสานต่อไปได้มากน้อยแค่ไหน การเงินคุณมีโอกาสได้รายได้นอกจากเงินที่ได้เป็นประจำ เช่นอาจจะมีลาภลอยหรือผู้ใหญ่ใจดีให้โอกาสในการหาเงินนอกจากช่องทางเดิมๆที่เป็นอยู่ ความรักเกินเรื่องที่ไม่พอใจซึ่งกันแลกันได้ ทางที่ดีหันหน้าคุยกันปรับความเข้าใจแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเองครับ ผมการันตี


ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร ความคาดหวัง ความฝันของคุณที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นมันกำลังจะเป็นจริงครับ ขอแค่คุณมีความตั้งใจ มุ่งมั่น คุณจะคว้าสิ่งที่คุณอยากได้ อยากเป็นได้อย่างแน่นอน ผมการันตี การงานถึงคุณอาจพบปัญหาหนักมาก่อนหน้านี้ แต่ด้วยชะตาคุณในช่วงนี้กำลังจะเป็นขาขึ้นทำให้เรื่องงานที่มีปัญหาจะมีทางออก ใครรอคอยข่าวเรื่องงานอยู่จะได้รับการตอบสนองที่ดีในช่วงนี้ การเงินคุณจะมีข่าวดีเรื่องรายได้เข้ามาในช่วงนี้ การปรับเงินเดือนเพิ่ม ถ้าคุณเป็นเจ้าหนี้คุณจะได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ ความรักเป็นความรักที่เกื้อกูลกัน คุณจะได้คู่มาช่วยเกื้อกูลทั้งเรื่องเงินและเรื่องงาน เรียกได้ว่าช่วงนี้ดีทั้งนอกบ้านและในบ้านครับ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ เบื่อๆหน่ายๆกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ใช่มั้ยครับ ถ้าใช่ควรถึงเวลาแล้วในการออกมาจากกรอบเดิมๆสิงเดิมๆซึ่งคุณก็ต้องตั้งคำถามกับมาหาผมว่าช่วงไหนละครับ ผมตอบแบบมั่นใจให้คุณฟังเลยว่าช่วงนี้ละครับดีที่สุด การงานเป็นช่วงของการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆใครต้องการลาออกจากลูกจ้างเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวตอนนี้ถึงเวลาแล้วครับที่คุณจะติดปีกบิน การเงินช่วงนี้เงินทองอาจหมุนเวียนมาเร็วไปเร็วไปสักนิด แต่โดยภาพร่วมแล้วก็ยังถือว่าอยู่ในมุมที่โอเคอยู่ครับ ความรักจะได้คู่ครองเกื้อกูลในเรื่องการงาน เรียกได้ว่าได้คู่เป็นคู่คิด มีอะไรติดขัดแฟนคุณพร้อมที่จะหาทางออกให้คุณอย่างแน่นอน

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน สภาพสิ่งแวดล้อมรอบข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี ทำให้การขับเคลื่อนวิถีชีวิตของคุณนั้นดีแบบก้าวกระโดดตามไปด้วย การงานมีความสุขในการทำงานเป็นที่สุด ถือจะมีเรื่องให้ต้องแก้ไขปัญหาบ้างแต่นั้นก็จะไม่กระทบกระเทือนต่อสภาพโดยร่วมของการทำงานของคุณ การเงินเมื่องานดีการเงินของคุณนั้นก็จะดีตามไปด้วย ทำให้การจับจ่ายของคุณมีสภาพคล่องอย่างมากในช่วงนี้ ความรักคนโสดคุณอาจรู้สึกดีๆกับใครสักคนหนึ่งในช่วงนี้ เมื่อเป็นแบบนี้อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่าควรรีบเดินหน้าในการสานสัมพันธ์ เพราะช่วงนเวลานี้มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าจากเดิมที่เป็นอยู่

ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยผม ภู่ คชสาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น