master phu

master phu

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ดวงเดือน ธ.ค. 57

ดวงเดือน ธ.ค. 57
ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษหลังจากเหน็ดเหนื่อยมานานอะไรหลายๆอย่างในชีวิตคุณกำลังจะดีขึ้นครับ ผมการันตี บางคนจะได้รับโอกาสที่ดีที่คุณจะไม่กล้าปฏิเสธเข้ามาในช่วงนี้ครับ การงานเป็นช่วงของการเริ่มต้นงานใหม่ซึ่งการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้จะก่อให้เกิดความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง การเป็นที่ยอมรับจากองค์กร บางคนอาจต้องไปคลุกคลีกับงานใหม่แต่คุณนั้นก็จะทำดีเช่นเดิมครับไม่ต้องกังวล การเงินมีรายจ่ายรัดตัวในช่วงนี้ค่อนข้างมาก แต่ยังดีที่คุณนั้นสามารถหารายรับเพื่อมาจ่ายสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้แต่ก็เล่นเอาคุณเหนื่อยพอสมควร ความรักคนโสดต้องระวังโดดหลอกลวงจากคนไม่จริงใจ หลอกเงิน หลอกตัว ต้องใช้สติตัดในการเลือกจะได้ไม่ต้องพลาดอย่างที่ผมบอก ใครที่มีแฟนแล้วดูเหมือนต่างฝ่ายต่างมีพื้นที่ของแต่ละคนมากจนเกินไป ซึ่งมันจะไปเบียดเบียนพื้นที่ชีวิตคู่ได้ ให้เวลาชีวิตคุณให้มากกว่านี้ก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ มีหลายอย่างในช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดังใจคุณสักเท่าไร แต่คุณก็ยังไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้มากมาย คงต้องอาศัยระยะเวลาอีกสักพักหนึ่งทุกอย่างถึงจะเข้ารูปเข้ารอยมากกว่านี้ครับ การงานโอกาสในการแสดงฝีมือยังมีอีกมากแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ครับ ช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะของคุณในการปะทะ ในการลงมือทำสิ่งใหม่ ขอให้อดทนไปอีกสักระยะเดี๋ยวโอกาสเหล่านั้นก็จะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง การเงินช่วงนี้ยังคงต้องถูๆไถๆไปอีกสักระยะ แต่เวลาก็จะทำให้การบริหารการจัดการของการหมุนเงินนั้นดีขึ้นครับ ความรักคนโสดฟ้าได้ประทานคนที่จะมาเดินเคียงข้างคุณแล้วในช่วงนี้ ที่เหลือก็คือการคบการดูใจกันซึ่งตรงจุดนี้ก็แล้วแต่คุณแล้วว่าจะสามารถที่จะสานต่อได้มากน้อยแค่ไหน

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน เป็นช่วงที่คุณจะมีความสุข ความสบายใจมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ถึงบางอย่างมันอาจไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ทั้งหมดแต่มันก็โอเคเกินเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน ผมการันตี การงานด้วยความสามารถของคุณบวกกับเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำให้ตัวงานก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็วเรียกได้ว่าคู่แข่งขันนั้นตามไม่ทันอย่างแน่นอน การเงินถึงงานจะดีแต่คุณก็ต้องกลับมาใส่ใจรายละเอียดตรงนี้เพิ่มมากขึ้น เพราะสุขภาพทางการเงินของคุณมีปัญหาสะสมมาพอประมาณ ถึงเวลาแล้วที่ต้องแก้ไขบริหารจัดการให้ดีแล้วเมื่อคุณหันมาดูแลเรื่องนี้อย่างจริงจังปัญหาเรื่องเงินทองชักหน้าไม่ถึงหลังจะหมดไปอย่างแน่นอน ความรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้จุกจิกเป็นพิเศษ อะไรที่ปล่อยผ่านไปได้ก็ขอให้ปล่อยไป เพราะถ้าคุณเก็บเอามาเป็นประเด็นทุกเรื่องนั้นจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาในมุมระยะยาวได้

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ เส้นทางที่จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในช่วงเวลานี้ นอกจากคุณจะออกไปไขว่คว้าโอกาสเองแล้วนั้น ยังมีคนที่พร้อมที่จะหยิบยื่นโอกาสที่ดีให้กับคุณด้วยถือได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่ดีอีกช่วงเวลาหนึ่งเลยทีเดียว การงานเป็นช่วงที่ดีในการลงทุนเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ บางคนรอคอยข่าวคราวเรื่องงานอยู่ก็จะมีโอกาสสมหวังสมใจปองอย่างแน่นอน ผมการันตี การเงินถือว่าเงินทองช่วงนี้อาจดูแล้วไม่ค่อยมีรายได้ที่หวือหวาแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะทำให้คุณนั้นต้องกังวลใจ ไปแบบสบายๆดีกว่ามีรายได้เยอะแต่ก็ไม่พอจ่ายหนี้สินถูกไม่ครับ ความรักคนโสดต้องเช็คคนที่คุณจะไปจีบหรือเขาเข้ามาหาคุณให้ดี เพราะไม่แน่ว่าเขาอาจมีเจ้าเข้าเจ้าของแล้วก็ได้ตาดีได้ตาร้ายเสียครับในช่วงนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ มีหลายอย่างในช่วงนี้ทำให้คุณนั้นกังวลใจ แต่นั้นก็ไม่ใช้ปัญหาใหญ่อะไรที่คุณจะก้าวผ่านมันไปไม่ได้ เพียงแค่มันอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยเท่านั้นเองครับ การงานเป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่าน ความหมายคือการโยกย้ายการงานฉับพลัด บางคนอาจได้สัมผัสงานใหม่แบบที่ผ่านมาไม่เคยได้ทำมาก่อน ซึ่งกระนั้นคุณก็คงยังทำได้ดีเช่นเดิมครับ การเงินรายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่รายจ่ายก็มีเข้ามาไม่ขาดด้วยเช่นกันแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอยู่ในมุมที่หมุนผ่านไปได้ครับ ความรักเป็นช่วงที่อาจมีระยะห่างกับคนรักในช่วงเวลาหนึ่ง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้หัวใจของคุณนั้นหางเหินกันไป กลับกันเมื่อใดที่ได้กลับมาพบกันยิ่งทำให้ความรักนั้นเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ คุณต้องระวังคำพูดคำเจรจาให้ดี เพราะช่วงเวลานี้คำพูดใดที่ได้เปล่งวาจาออกไปแล้วบางอย่างอาจส่งผลดีกับคุณ แต่บางอย่างอาจเป็นข้อผูกมัดคุณจนทำให้คุณอึดอัดได้ การงานใครที่กำลังเสวงหางานใหม่คุณจะได้ตามใจปรารถนา บางคนนั้นได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ซึ่งนั้นก็จะเป็นการปูทางที่ดีในสายงานที่คุณทำอยู่ การเงินคุณต้องอยู่ในวินัยทางการเงินให้เด็ดขาด เพราะไม่อย่างนั้นการใช้จ่ายของคุณอาจเกินเดรบิตที่มีเข้ามาจนทำให้คุณประสบปัญหาทางด้านการเงินในอนาคตได้ ความรักบางทีการอยู่ตัวคนเดียวก็หน้าจะสบายใจดี คนโสดอยู่แบบนี้ไปอีกสักพักก่อนดีกว่าอย่าพึ่งหาเหาใส่หัวดีที่สุดครับ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วมีเรื่องจุกจิกทำให้รำคาญใจกันทั้งสองฝ่ายถ้าให้ดีหาเวลาอยู่กับตัวเองกันสักพักเมื่อใดกลับมาอยู่ด้วยกันทุกอย่างก็จะดีขึ้น

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ มีหลายเรื่องที่รอให้คุณจัดการซึ่งคุณนั้นอาจไม่สามารถที่จะจัดการได้ทั้งหมด แต่กระนั้นมันก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อภาพร่วมของชีวิตคุณสักเท่าไร มีแค่ตัวคุณอย่าไปจิตตกกับมันเท่านั้นเองครับ การงานมีเรื่องที่ทำให้คุณอาจสะดุดไปบ้าง แต่เมื่อใดที่คุณตั้งต้นใหม่ได้เร็วทุกอย่างก็จะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยเหมือนเดิม บางคนอาจต้องไปดึงงานเก่ากลับมาทำใหม่ซึ่งคุณก็จะได้รับผลตอบรับทีดีจากงานนั้นอีกด้วย การเงินถึงตอนนี้เงินทองจะเริ่มมีความบริบูรณ์เพิ่มมากขึ้น แต่อย่าลืมเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นในอนาคตกันด้วยนะครับ ความรักหัวจิตหัวใจเริ่มมีความสุขเพิ่มมากขึ้น คนโสดชอบใครอยู่ให้รีบเดินไปจีบได้ทันทีมีโอกาสจีบติดมีสูงในช่วงนี้ครับ

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก ความสุขในชีวิตเริ่มมีเพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลานี้ อะไรก็ตามทีที่ไม่ลงตัวมาก่อนหน้านี้ช่วงเวลานี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการจัดการกับปัญหาต่างๆเหล่านั้นให้ผ่านไปได้ การงานทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มดูดีขึ้นแล้ว แต่เสียอย่างเดียวครับอารมณ์ของคุณที่จะสร้างปัญหาให้ ทุกอย่างในช่วงนี้จึงต้องยืนด้วยหลักการให้มากกว่าอารมณ์ของคุณถ้าทำได้ทุกอย่างก็จะฉลุยอย่างแน่นอน ผมการันตี การเงินช่วงนี้ไม่ต้องควักเงินสักบาทก็มีคนเลี้ยง เกื้อกูล แบบไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งนั้นก็มาจากความดีที่คุณได้ปูทางมาคุณจึงได้รับการตอบแทนที่ดีแบบนี้เป็นการตอบแทน ความรักเวลานี้แฟนคุณดูจะเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าคุณอยากได้อะไรเขาก็พร้อมที่จะจัดหาเพื่อมาตอบสนองความสุขของคุณเลยทีเดียว

ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู โอกาสดีๆเริ่มเข้ามาในชีวิตคุณแล้ว หลายอย่างที่เป็นเรื่องยากมาก่อนหน้านี้หลังจากนี้ไปจะกลับกลายเป็นเรื่องง่ายจนคุณนั้นคาดไม่ถึง การงานคุณจะได้พบปะผู้คนในกลุ่มใหม่ๆซึ่งจะนำพามาซึ่งการติดต่อธุรกิจกับคุณในระยะยาว ใครเริ่มจะคิดตั้งตัวเป็นเจ้านายตัวเองก็ใช้โอกาสนี้ในการลงมือทำรับรองว่าจะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินในมุมของรายรับตรงนี้ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง แต่ถ้าเป็นเรื่องที่จะทำให้เงินคงอยู่กับเราให้นานนั้นมีตำแหน่งที่จะมีปัญหา เพราะฉะนั้นต้องกลับไปตรวจสอบว่ามันมีรูรั่วตรงไหนที่ทำให้การเก็บเงินไม่อยู่ ถ้าคุณหาเจอได้เร็วคุณก็จะหมดปัญหาการหมุนเงินไปทันที ความรักใครที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆอยู่ในช่วงนี้มีโอกาสสมหวัง ในส่วนคนที่มีแฟนแล้วความสัมพันธ์ของคุณก็ยังมีมุมที่มีความมั่นคงที่ดีอยู่ไม่มีอะไรให้หน้ากังวลครับ

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร มีความมั่นคงในชีวิต แต่ดันไม่มีความมั่นใจ เหมือนมันทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจในมุมมองความคิดของคุณ กลับกันในมุมของคนอื่นที่มองเข้ามาต่างพากันอิจฉาคุณ ก็เหลือแต่คุณแล้วจะเปลี่ยนไปมองเหมือนคนอื่นเขาไหมถ้าเปลี่ยนเร็วความทุกข์ในใจก็หมดเร็ว การงานนอกจากงานที่ทำเป็นประจำแล้ว คุณมีมุมที่จะได้รับโอกาสที่ดีในการทำสิ่งใหม่ๆที่จะนำพาชีวิตของคุณไปสู่จุดที่ดีกว่าที่เป็นอยู่อีกด้วย การเงินรายรับที่มีเข้ามามากก็ย่อมมาพร้อมกับรายจ่ายที่มีเข้ามามากด้วยเช่นกัน แต่กระนั้นก็ไม่ได้กระทบต่อภาพร่วมในการบริหารจัดการการเงินของคุณ ความรักช่วงนี้อาจมีเรื่องทำให้การใช้ชีวิตคู่ของคุณสะดุดไปบ้าง แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยได้เปิดใจกันเรื่องเหล่านั้นก็จะจืดจางหายไปเหลือแต่ความสุขไว้กับชีวิตคู่ของคุณ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ เหนื่อยก็พักสักบ้างไม่มีใครว่าอะไรหรอกครับ ถ้าจริงจังกับชีวิตมากจนเกินไปเดี๋ยวเส้นเลือดในสมองจะแตกได้นะเดี๋ยวจะหาว่าผมไม่เตือน การงานเป็นช่วงที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างเพิ่มมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ควรที่จะมีเวลาส่วนตัว เวลาพักผ่อนบ้างนะครับ ไม่งั้นอาจล้มหมอนหนอนเสื่อได้ การเงินเป็นช่วงที่ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนมากก็หมดกับสิ่งที่จำเป็นแต่โดยรวมแล้วก็ไม่กระทบต่อวิถีชีวิตโดยทั่วไปของคุณอย่างแน่นอน ความรักใครที่เป็นแค่แฟนกันอยู่ในช่วงนี้อาจมีมุมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคู่ สามี ภรรยา ได้ คนโสดมีมุมก้าวลงมาจากคานในช่วงนี้

 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน การเดินทางใกล้ ไกล ในช่วงนี้ต้องวางแผนไว้ให้ดีเพราะไม่งั้นมีโอกาสหลงรัชดา ติดเหม่งจ๋ายได้นะครับ บางคนอาจหมายถึงการลืมของสำคัญ การนัดหมายที่สำคัญก็ได้ ผลประโยชน์ที่หายไปจากเหตุการณ์ที่กล่าวมานี้มันมากมายอยู่นะครับ การงานช่วงนี้ยังมีปัญหาที่คิดไม่ตกในหลายๆเรื่อง คุณต้องใจเย็นค่อยๆคิด ค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละเปลาะ ที่สุดแล้วคุณก้าวจะก้าวผ่านปัญหาต่างๆเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอนแต่แค่ต้องอาศัยเวลาเท่านั้นครับ การเงินมุมของการหาเข้านั้นไม่ค่อยมีปัญหา แต่มุมที่จะรักษาให้อยู่ในกระเป๋าเนี้ยมันช่างอยากเย็นเสียเหลือเกิน ทางออกที่ดีคือคุณต้องใจแข็งกับกิเลสที่อยู่ตรงหน้าถ้าทำได้ปัญหาตรงนี้ก็จะหมดไปครับ ความรักช่วงนี้คุยอะไรกับคนรักก็มักจะไม่เข้าหูกันสักเท่าไร เพราะฉะนั้นการสงบเสงียบคำพูดไว้บางหน้าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในช่วงนี้


ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยผม ภู่ คชสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น