master phu

master phu

วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เนื้อคู่คนทั้ง12ราศีเป็นอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ

เรามีวิธีดูดวงสมพงศ์กันง่ายๆอย่างไร
     ต้องกล่าวไว้ตอนต้นก่อนครับ การดูคู่สมพงศ์นั้นนอกจากที่คุณจะรักใคร่ชอบคอกันแล้ว ในมุมของโหราศาสตร์ก็จะมีตำแหน่งของคู่ครองที่เหมาะสมกล่าวไว้ด้วย ในสมัยก่อนการที่จะรักใคร่ชอบคอกันนั้นยังไม่พอ ต้องดูรูปดวงชะตาว่าดวงสองดวงนี้จะมีผลบุญหนุนนำทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นรึไม่นอกจากนั้นยังหมายถึงเรื่องอื่นๆเช่นการงาน การเงิน ส่งเสริมเกื้อกูลกันดีด้วยหรือเปล่า พูดง่ายๆว่านอกจากดูด้วยตาเปล่าว่าชอบหรือไม่ชอบนั้น ยังต้องมาเรียนรู้นิสัยใจคออีกสักระยะ แต่บางคนชีวิตหลังจากแต่งงานไปแล้วบางคนก็มีชีวิตดีขึ้น แต่บางคนนั้นแต่งงานไปแล้วชีวิตคู่นั้นกลับแย่ลง อย่าลืมนะครับเนื้อเรื่องชีวิตคนเรานั้นยาวการพยากรณ์เรื่องคู่สมพงศ์นั้นก็เป็นส่วนประกอบส่วนหนึ่งที่คุณจะได้รู้ว่าคู่คุณในดวงชะตานั้นเป็นอย่างไร พอหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว เข้าคนนั้นจะดีเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิมรึเปล่าหรือจากหน้ามือกลายเป็นหลังมือเลย ตรงนี้โหราศาสตร์มีคำตอบครับ

     การดูคู่สมพงศ์นั้นถ้ามาดูเป็นการส่วนตัวกับผมในมุมมองของผม ผมจะมีหน้าที่บอกนิสัยใจคอคุณ นิสัยใจคอคู่ของคุณว่าเป็นคนนิสัยดีแบบนี้และบอกนิสัยด้านลบเป็นแบบนี้ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนว่าจะรับนิสัยใจคอกันต่อไปได้รึเปล่าในอนาคต อีกมุมหนึ่งถ้าเอาดวงคุณเป็นที่ตั้งแล้วเอาดวงอีกคนมาถามว่าดวงนี้เป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า ผมยกตัวอย่างนะครับ ผู้หญิงเป็นคุณ แล้วคุณเอาดวงอีกคนมาให้ดู พออาจารย์ดูแล้วดาวมันไม่ขัดแย้งกัน “การันตี” ลงไปเลยว่าเป็นคู่กันแน่นอน แต่คุณบอกอาจารย์ว่าหนูรู้จักเข้าค่ะ แต่เข้าไม่รู้จักหนู เข้าคือ มารีโอ อะไรแบบนี้ คุณเข้าใจมั้ยว่าดวงไม่ขัดกัน แต่ก็ต้องมีความเป็นจริงด้วย ว่ารู้จักกันมา เคยเห็น เคยคุยกัน ในความเป็นจริงด้วย ไม่งันทุกคนที่ชอบดวงไม่ขัดแย้งกับคุณก็เป็นคู่คุณหมดอันนี้ไม่ใช้นะครับ เพราะมันต้องมีอย่างอื่นมาประกอบกันด้วย เอาละครับถึงตรงนี้ผมจะมาบอกเล่าเรื่องของดวงคู่ที่เหมาะสมกับคุณทั้ง 12 ราศี ว่าเนื้อคู่ของคุณมีนิสัยใจคอเป็นอย่างไร ในมุมของโหราศาสตร์ให้เห็นกันครับ แต่เรื่องของหน้าตาไปตามหาตามสเปคที่คุณชอบเอาเองนะครับ
ดวงคุณจะเป็นอย่างไรในปี 2560 

     คู่ของคนราศีเมษ ลักษณะนิสัยคู่ของคุณนั้นจะต้องเป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น สงบเสงี่ยมเรียบร้อย แต่ถ้าคุณทำผิดครั้งแรกอาจได้รับการให้อภัยแต่ถ้ามีครั้งที่สองครั้งที่สามตามมานั้นอาจหัวแตกได้ เพราะคู่ของคุณนั้นโกรธง่ายหายเร็วแต่ถ้าทำบ่อยๆเข้าก็ไม่ยอมเช่นกัน ด้วยดวงชะตาของคนที่เกิดราศีเมษเป็นคนจริงจังกับชีวิต มุทะลุดุดัน ถ้ามองมุมมองของความรักเป็นคนที่อยากได้ใครมาครอบครองแล้วต้องเอาให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีอะไรก็ตามแต่พอได้มาแล้วชอบที่จะปล่อยปละละเลยไม่สนใจเหมือนครั้งที่จีบกันใหม่ๆเพราะฉะนั้นคุณก็ควรที่จะปรับเปลี่ยนตรงจุดนี้ด้วย อย่างที่ผมบอกครับคุณก็มีรีมิดแฟนคุณก็มีริมิดถ้าเข้าทนคุณไม่ได้อันนี้ตัวใครตัวมันจะหาว่าผมไม่เตือนไม่ได้นะครับ
     กลับมาที่ตัวคู่คุณนิสัยใจคอต้องเป็นคนรักความยุติธรรมเป็นคนที่ช่างเรียนรู้ช่างสังเกตุ เป็นคนที่พัฒนาศักยภาพของตัวเองอยู่เสมอ ใครก็ตามทีที่ไม่สามารถเกื้อกูลในเรื่องของความคิด ในเรื่องของวิถีชีวิตของคุณได้อันนี้จะอยู่ด้วยกันได้อย่างลำบาก เพราะคนได้ที่ตามคุณไม่ทันโอกาสที่จะอยู่รอดไปตลอดรอดฝั่งก็ดูแล้วจะเป็นเรื่องยากครับ รูปร่างของคู่ชาวราศีเมษเป็นคนรูปร่างไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป เรียกได้ว่าสมส่วน แล้วนี้เป็นภาพร่วมคู่คนเกิดราศีเมษครับ

     คู่ของคนราศีพฤษภ ชาวราศีนี้มีความเป็นตัวของตัวเองสูง บางคนเข้าขั้นดื้อเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นใครที่เป็นคู่กับคุณอาจต้องเหนื่อยกับนิสัยของตรงนี้พอสมควร ถ้าคุณเปลี่ยนได้ขอให้เปลี่ยนมันจะเป็นการดีสำหรับชีวิตคู่ของคุณครับ นอกจากนั้นชาวราศีนี้มีความใจร้อนพอสมควรพอๆกับ “วัวกระทิง” ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำราศีนี้ ในส่วนคู่ของคุณนั้นมีนิสัยค่อนข้างจะห้าวหาญ เป็นนักต่อสู้ ไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาคล้ายกับตัวคุณ ถ้าคุณสองคนมองไปในทิศทางเดียวกันหรือเหล่านั้นจะไม่ใช่ปัญหาเลย กลับกันถ้าคุณทั้งสองคนนั้นมองต่างมุมปัญหาก็จะเกิดกับชีวิตคู่ของคุณได้

     โดยภาพร่วมคู่ของคนราศีพฤษภจะมีรูปร่างพอเหมาะพอเจาะ เป็นคนรูปสันทัน สีผิดนั้นอาจจะเป็นโทนคนเอเชีย ผิวเหลืองจนถึง ดำ-แดง เป็นคนที่แข็งแรง ใบหน้าไปทางสี่เหลี่ยมหรือหน้าอาจกว้างเป็นคนมีแก้มก็ได้ เป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด
เสริมดวงโชคลาภทำอย่างไรคลิปนี้มีคำตอบ
     คู่ของคนราศีมิถุน คุณเป็นคนที่อารมณ์ขึ้นอารมณ์ลงอยู่ตลอดเวลาเรียกได้ว่าเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ โกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนกระฉับกระเฉงว่องไว เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ในมุมมองของความรักคุณเป็นคนที่เฮฮากับคนทุกคน จนบางทีคนรอบข้างอาจมองคุณเป็นคนเจ้าชู้ได้ บางคนอาจเจ้าชุ้เพียงแค่สายตา แต่บางคนนั้นเอาจริงเอาจังเลยทีเดียว ทำให้คนที่จะเข้ามาหาคุณต้องพิจารณาคุณค่อนข้างเยอะ

     คู่ของคนราศีมิถุนนั้นเป็นคนที่มีสติปัญญาหลักแหลม เป็นคนที่มีความสามารถในการเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่มีความคิดความอ่านที่เข้าพร้อมจะช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในเรื่องราวต่างๆได้ อีกมุมหนึ่งมีมุมของความใจร้อนในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ได้มากเท่าไร มีความเป็นผู้ใหญ่สูงถ้าเปรียบเทียบกับอายุ บางคนอาจเหมือนได้พ่ออีกคน ได้แม่อีกคนเป็นคู่ครองกันเลยทีเดียว เพราะเข้าจะชอบสอนชอบสั่งคุณอยู่ตลอดเวลา ความเป็นระเบียบนั้นอยู่ในสายเลือดของคนที่จะเป็นคู่ของคุณ ในมุมของรูปร่างนั้นจะสัดทัด แล้วโดยส่วนใหญ่จะได้คนที่รูปร่างไปทางสูง เป็นคนหน้าผากเยอะ จมูกโด่ง หน้าออกไปทางรูปไข่ ผิวพรรณค่อนข้างดี ก็ลองหาดูตามนี้นะครับ

     คู่ของคนราศีกรกฎ พื้นฐานคุณนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรซ่ำซากจำเจ เป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอบของแปลกๆใหม่ๆ มีอารมณ์ที่นุ่มลึกหยั่งถึงยาก ลึกลับซับซ้อนปะปนอยู่ด้วย คุณนั้นเป็นคนที่มีความนึกคิดไว เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตคู่กับคุณนั้นก็ต้องมีเวลาพอสมควรที่จะตามคุณไปนั้นไปนี้ จริงๆโดยภาพร่วมแล้วคุณก็เป็นคนที่เข้ากับใครได้ง่าย เรียนรู้นิสัยใจคอคนที่คุณชอบนั้นได้เร็ว เพราะฉะนั้นรู้นิสัยเร็วจะสานต่อหรือจบเร็วก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณนั้นเป็นคนตัดสินใจในขั้นตอบสุดท้าย
     คู่ของคนราศีกรกฎ นิสัยใจคอของคู่คุณนั้นส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความหนักแน่นทางอารมณ์ มีความสามารถที่จะอดทนในเรื่องราวต่างๆที่เข้ามากระทบต่อชีวิตของเข้าได้ดี อีกมุมหนึ่งคู่ของคุณนั้นจะไม่ค่อยชอบออกงานสังคมสักเท่าไรต่างกับคุณที่ชอบพบปะเจรจาผู้คน รูปร่างของคู่คุณนั้นร่างกายไม่สูงใหญ่เท่าไรนัก หลายคนอาจส่วนสูงถ้าเปรียบเทียบก็เพื่อนในวัยเดียวกันอาจเตียงไปสักนิด หรือถ้าเปรียบเทียบกับคุณอาจหมายถึงตัวเล็กกว่าคุณก็ได้หรืออย่างน้อยก็ตัวเท่าๆกันครับ สีผิวคนเอเชีย หรือดำ-แดง เป็นคนจิตใจหนักแน่น มีความขยันขันแข็ง เป็นคนมีระเบียบ ประหยัดมัสถ์ เมื่อใดคุณรู้สึกใช้จ่ายเกินตัวลองให้คู่คุณเก็บดูรับรองว่าเงินทองไม่กระเด็นไปไหนอย่างแน่นอน

      คู่ของคนราศีสิงห์ คนราศีนี้มีไฟอยู่ในตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นไฟในการทำงานหรือแม้กระทังไฟแห่งความรัก คนราศีนี้มีความรวดเร็วว่องไวอยู่ในสายเลือด มีความมุมานะเอาจริงเอาจังกับเรื่องราวต่างๆ คุณจะเป็นคนที่รักษาตัวเองอยู่ในสภาพที่ดี อายุเป็นเพียงแค่ตัวเล็ก ว่างั้น ในมุมการใช้ชีวิตคู่ด้วยนิสัยเดิมค่อนข้างถือตัวเองเป็นที่ตั้งเพราะฉะนั้นการที่จะอยู่กลับใคร คนที่เข้ามาเป็นแฟนคุณอาจต้องปรับตัวค่อนข้างมาก
     คู่ของคนราศีสิงห์นั้นนิสัยใจคอเป็นคนที่โกรธง่าย หายเร็ว และเป็นคนดื้อรั้นพอสมควร เพราะฉะนั้นการที่คุณที่เป็นชาวราศีสิงห์มีความยิ่งในศักดิ์ศรีนั้นจะใช้ความหยิ่งนั้นมาแสดงออกต่อหน้าแฟนของคุณตอบเลยว่าไม่เป็นผล เพราะความดื้อนั้นเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตคู่ของคุณจึงต้องมีความลองชอมซึ่งกันแลกันชีวิตคู่ถึงจะผ่านไปด้วยดี ลักษณะส่วนใหญ่ภายนอกนั้นจะมีรูปร่างปานกลาง แต่ถ้าเขาคนนั้นไม่ดูแลใส่ใจความอ้วนแบบฉับพลันจะบังเกิด เช่นคบตอนแรกผอมผ่านไปสักห้าปีน้ำหนักแฟนคุณเพิ่มมายี่สิบโลอย่างนี้ เพราะฉะนั้นคงต้องดูแลการกินการอยู่การออกกำลังกายไว้ด้วย นอกจากนั้นยังเป็นคนฉลาด ผิวพรรณสดใส มีเลือดฝาดที่ดี แล้วนี้คือภาพร่วมคู่ชาวราศีสิงห์

     คู่ของคนราศีกันย์ โดยพื้นเดิมของคุณนั้นก็เป็นคนที่ช่างพูดข่างเจรจาในช่วงเวลาที่อยากพูด แต่บางช่วงเวลาก็มีโลกส่วนตัวที่ไม่มีใครสามารถที่จะหยั่งถึงได้ คุณนั้นเป็นคนที่ใจคอหนักแน่นพอสมควร มีความเป็นระเบียบในระดับหนึ่ง รอบคอบค่อนข้างเยอะ รู้จักใช้ รู้จักจ่าย ทำให้ใครที่มาอยู่ในชีวิตคุณนั้นภาพร่วมแล้วก็ไม่ต้องปรับตัวมาก คุยแล้วเข้าใจคุยแล้วรู้เรื่อง แต่ถ้าไม่เป็นอย่างที่ผมบอกรีบหาใหม่เลยครับจะได้ไม่เสียเวลา
    คู่ของคนราศีกันย์ นิสัยใจคอเข้าคนนั้นต้องเป็นคนที่ใจบุญ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ผู้จามีเหตุมีผลมีหลักการ ไม่ใช้ผู้ไปเรื่อยเปื่อย จะทำอะไรทีต้องวางแผนให้เสร็จรีบร้อยก่อน เช่นจะไปเที่ยวต่างจังหวัด เขาคนนั้นก็จะหาข้อมูล พักที่ไหน กินที่ไหน แหล่งใกล้ที่พักมีอะไรเที่ยวบ้าง ทำทุกๆอย่างเป็นลำดับขั้นตอน สิ่งสำคัญเข้าจะเป็นคนที่ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆ กินอะไรก็กินแบบเดิม เดินซื้อของในห้างก็ไปแต่ที่ประจำที่เดิมไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงไปไหน รูปร่างนัดดูแล้วสันทัดหรือไม่ก็ตัวเตี้ยเล็กน้อย ไหล่สวยหรือไหล่กลม ผิดพรรณดีเป็นคนที่ดูแลตัวเองทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถ้าใครได้คู่ตรงข้ามนี้ก็คงต้องพิจารณาเป็นรายบุคคลไป

          คู่ของคนราศีตุลย์ โดยพื้นฐานคุณแล้วเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง ชอบริเริ่มชอบชอบอะไรใหม่ๆไม่ชอบความซ่ำซากจำเจ ชอบเที่ยว ชอบเข้าสังคม เป็นคนสนุกสนานแต่ในบทที่ต้องจริงจังก็เป็นคงที่ตั้งใจอะไรไว้จะลงมือทำแบบจริงๆจังๆ เป็นคนที่ตรงไปตรงมาถูกเป็นถูกผิดเป็นผิด ในมุมมองของความรักกว่าที่จะได้ลงหลักปักฐานกับใครอาจต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่ เพราะคุณก็เป็นคนๆหนึ่งที่หวงแหนชีวิตโสดพอสมควร
     คู่ครองคนราศีตุลย์ จะเป็นคนที่นิสัยใจร้อนพอสมควร ขี้โกรธ ขี้งอน ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติซึ่งคุณนั้นต้องพยายามรับให้ได้ เพราะการที่คุณจะพยายามเปลี่ยนนิสัยเข้านั้นค่อนข้างที่จะเป็นไปได้ยาก มีแต่ต้องจำใจจำยอม แต่ข้อดีของคู่คุณนั้นเป็นคนตั้งใจจะทำอะไรจะทำอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีความขยันความตั้งใจ ความอดทน ในการทำมาหากินแบบสุดๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครขี้เกียจเอาแต่จะเกาะคุณอันนี้ไม่ใช่คู่คุณละ ส่วนรูปร่างเป็นคนรูปร่างสันทัด อาจมีตำหนิอยู่บนใบหน้า สายตาเมื่อจองมองแล้วจะดูแล้วคมไม่หลบสายตา เป็นคนสมบุกสมบัน ถ้าเป็นคุณผู้หญิงก็จะไม่ได้ดูแลตัวเองมากนัก บุกป่าฝ่าดงได้อย่างสบายๆ

      คู่ของคนราศีพิจิก โดยพื้นฐานคุณนั้นเป็นคนที่อารมณ์ขึ้นอารมณ์ลงได้ค่อนข้างง่าย เป็นคนที่ชอบคิดอะไรคนเดียว ครุ่นคิดคนเดียวไม่ค่อยยอมปรึกษาใคร แต่ถ้าจะปรึกษาก็จะเป็นคนสนิทกันจริงๆเท่านั้นถึงจะกล้าปรึกษา อีกมุมหนึ่งก็เป็นคนที่จริงจังกับทุกอย่างรอบตัว ให้ความสำคัญกับทุกอย่างรอบตัว ในมุมความรักราศีนี้เป็นราศีที่แต่งงานอยากมากที่สุดอีกราศีหนึ่ง ดวงนิสัยใจคอคุณที่มีโลกส่วนตัวเยอะทำให้การที่จะเปิดใจให้ใครสักคนหนึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร
     คู่ครองคนราศีพิจิก คู่ตามชะตาเดิมคุณนั้นจะได้คนที่ดื้อรั้นพอสมควร ไม่ยอมอะไรโดยง่ายถ้าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง จะยอมอย่างเดียวคือเรื่องนั้นต้องมีเหตุผล ถูกต้องตามหลัก ตามเกณฑ์ เท่านั้น อีกมุมหนึ่งเป็นคนชอบให้คนพูดจาหวานๆใส่ ถ้าคุณจะจีบแฟนคุณบอกเลยว่าอย่าแข็งใส่ นิ่มนวลเข้าว่าก็จะเอาชนะใจเข้าได้อย่างไม่ยากเย็น ผมการันตี แต่ถ้าคุณพูดจากับเข้ามาดีระวังอาจโดนตบได้นะครับแล้วจะหาว่าผมไม่เตือน ลักษณะคู่ของคุณนั้น ตาใหญ่ ศีรษะใหญ่ ไหล่กว้าง ใบหน้าอูม ริมฝีปากหน้าหรือปากกว้างก็ได้ อาจมีแผลเป็นที่ช่วงคอก็ได้

    คู่ของคนราศีธนู พื้นฐานคุณนั้นเป็นคนฉับไว กระฉับกระเฉง ชอบคิด ชอบอ่าน แต่ถึงเวลาที่ต้องลงมือปฏิบัติกลับช้ากว่าคนอื่นเข้า เพราะเอาเวลาไปวางแผนไปเสียหมด  เรียกว่าฉับไวในการคิด แต่ลงมือทำดันช้ากว่าคนอื่น คุณเป็นคนที่มีอุดมการณ์ที่มั่งคงแน่วแน่ ถ้ามองเรื่องความรักอย่างที่ผมบอกครับอย่าวางแผนนาน ชอบใครให้ลงมือจีบไปเลย ด้วยพื้นฐานคุณก็เป็นคนสุภาพเรียบร้อยอยู่แล้ว คนโดยทั่วไปเกินครึ่งชอบคนแบบคุณนี้แหละ แต่ถ้าช้าอาจโดนคนอื่นคาบไปกินเสียก่อน
     คู่ครองคนราศีธนู คุณจะได้คู่ที่ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ไปสักนิด อารมณ์แบบลมเพลมพัดแต่สักพัดเดี๋ยวก็หาย ในสายตาคนอื่นอาจเป็นคนว่ายากสอนยาก แต่ถ้ามาเจอคุณแล้วคุณสามารถที่จะกำราบให้อยู่หมัดได้ แต่ข้อสังเกตถ้าคุณไม่สามารถกำราบได้อันนี้ท่าทางจะไม่ใช่คู่คุณซะแล้ว ลักษณะคู่ของคุณนั้นรูปร่างจะสูงโปร่ง สูงยาวเข่าดีว่ากันง่ายๆ เขียนมาถึงตรงนี้คงถูกใจใครหลายๆคน
     คู่ของคนราศีมังกร ในพื้นฐานของคุณนั้นคุณเป็นคนที่หนักแน่น เป็นคนอดทนอดกลั้น เป็นคนที่รักความเป็นระบบระเบียบมากที่สุด เป็นคนที่ระวังการก้าวเดินทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ในมุมมองของความรักคุณเป็นคนจริงจังในทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องนี้เพราะฉะนั้นมุมมองของความรักโดยส่วนใหญ่รักจริงหวังแต่ง คบกับใครมากคบยาวเวลามีปัญหาก็ยากที่จะเลิกกันโดยง่าย ดวงชะตาคุณจริงๆเหมาะกับคนที่อายุอ่อนกว่ามากๆจะเหมาะสมกับคุณมากที่สุด เพราะทุนเดิมคุณก็เป็นคนชอบสั่งชอบสอน บางคนเข้าขั้นบงการชีวิตกันเลยถ้าคุณมีนิสัยนี้เลิกซะเดี๋ยววิธีชีวิตคู่มันจะเดินลำบากนะครับ
     คู่ครองคนราศีมังกร โดยส่วนใหญ่แล้วคุณจะได้คู่ครองที่หัวอ่อน ขี้น้อยใจ อารมณ์แปรปรวน เป็นคนเข้าสังคมเก่งต่างกับคุณที่จะไปก็ต้องเป็นงานเป็นพิธีรีตองถึงจะไป เข้าคนนั้นชอบให้คุณเอาอกเอาใจ แต่คุณนั้นไม่ชอบเอาอกเอาใจ ซึ่งผมเขียนถึงตรงนี้คุณอ่านแล้วมันจะไปกันได้หรอ คำตอบคือไปได้คำความต่างมันก็มีข้อดีในตัวของมันเอง มันเป็นเหมือน พ่อแง่ แม่งอน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะลงตัว ลักษณะของคู่คุณผิวพรรณดี ยิ่งถ้าไปทางขาวถึงว่าใช่เลย เป็นคนมีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง สุภาพเรียบร้อย ถ้าเจอแบบที่ผมว่านี้แปลว่าคุณได้เจอคู่คุณแล้ว

     คู่ของคนราศีกุมภ์ โดยพื้นดวงคุณเป็นคนที่โผงผาง มีอะไรก็แสดงออกมาทางสีหน้าหรือท่าทางเลย เป็นคนจับผิดเก่ง ช่างสังเกต เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว นอกจากนั้นยังไปคนชอบเดินทาง ชอบพบปะผู้คนหรือชีวิตต้องอยู่ในการพบผู้คนใหม่ๆสังคมใหม่ๆอยู่เสมอ ในมุมของความรักอย่างที่ผมกล่าวมาตอนต้นใครได้มาแฟนคุณ คงจะโดนสแกนตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ทำไมกลับดึก ไปไหนมา ไปกับใคร กลิ่นติดเสื้อผ้ากลิ่นไม่เหมือนเดิมนะ เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนคุณนี้ต้องโดนคุณตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา
     คู่ครองคนราศีกุมภ์ คุณจะได้คู่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความทระนงตนอยู่ในตัวเอง ชอบขี้อวดนิดๆจนถึงขี้อวดโอเวอร์ เป็นคนพูดจาดี ปัญญาดี พูดจาเป็นเหตุเป็นผล ชอบปกป้องคนรอบข้าง เป็นนักวางแผน ในส่วนของการใช้ชีวิตข้อสังเกตุถ้าคนใดเกื้อกูลคุณได้ไม่ว่าเป็นเรื่องงาน เงิน เรียกว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ส่วนเรื่องทะเลาะนั้นนับว่าเป็นเรื่องธรรมดา ลักษณะคู่คุณนั้นต้องเป็นคนรูปร่างใหญ่ เดินหลังตรง ตัวตรง ไม่อ้วน ดูแลตัวเอง ท่วงท่าในการเดินมีความสง่า ชอบแต่งตัว ชอบใส่เครื่องประดับ ผิวกายออกไปทางคนเอเชีย

     คู่ของคนราศีมีน ลักษณะนิสัยของคุณเน้นชีวิตไปอยู่ในมุมศาสนา ใจบุญ จะทำอะไรก็ตามก็คิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองไว้ก่อน เป็นคนทีรักษากรอบกติกาทางสังคม จารีตประเพณี แนวความคิดออกไปทางอนุรักษ์นิยม มองวัตถุสิ่งของเป็นปัจจัยรองลงมา แล้วให้ความสำคัญกับจิตใจ จิตวิญญาณ ความภูมิใจในตนมาเป็นอันดับต้น ในมุมของความรักโดยภาพร่วมคนราศีนี้จะแต่งงานช้า เวลาคบหาดูใจยาวนานกว่าจะได้แต่งงานกัน เพราะดวงชะตานี้ต้องเอาให้ชัวร์ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่สามีภรรยา
     คู่ครองคนราศีมีน คุณที่จะได้คู่ครองที่รักสวยรักงามแล้วถ้าเป็นผู้ชายละก็เช่นเดี่ยวกันครับ แต่งตัวดูดี ถ้าคุณได้ไปบ้านคนที่คุณจีบมักจะมีของสะสม บางคนไม่มีอาจจะสะสมเงินก็ได้ใครจะไปรู้ คู่คุณนั้นจะใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อย ทำงานเก่ง หาเงินเก่ง จนอาจลืมใส่ใจคุณได้ในบางที ขอเสียของคู่คุณนั้นมีความวิตกกังวลในทุกๆเรื่อง เครียดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากจนเกินไป ลักษณะโดยส่วนใหญ่จะเป็นคนรูปหน้าสมส่วน จมูกโด่ง ผิวออกไปสองสีถึงขั้นขาว บางคนตัวเล็กบอบบางจนเกินไปหรืออ้วนมากจนเกินไปก็ได้ ต้องนี้ไปเพิ่มไปลดได้หลังจากคุณได้คบกันนะครับ

วิธีแก้เคล็ดของคู่รักที่ดวงไม่สมพงศ์กัน
     อย่างที่บอกครับสิ่งที่ผมได้เขียนนั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งไม่ได้เป็นทั้งหมดของชีวิต การดูดวงนั้นได้มาจากการเอาพื้นดวงชะตาเดิมจากการผูกดวงตามวัน เวลา ที่คุณเกิดมามาดูสิว่าดวงบนท้องฟ้าตอนคุณเกิดนั้นเป็นอย่างไร แล้วมีมุมในการทายตามหลักโหราศาสตร์อย่างไรบ้างในส่วนนี้เข้าเรียกว่ากรรมเก่า กรรมดี กรรมชั่ว เก่า แต่อย่าลืมนะครับเมื่อคุณเกิดมาแล้วคุณก็ต้องมาทำกรรมดี กรรมชั่วใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นเรื่องคู่นั้นก็เช่นเดียวกันถึงพื้นชะตาเดิมหมอดูทายว่าต้องขึ้นคาน สิ่งนั้นมันเป็นกรรมเก่าของคุณ แต่อย่าลืมว่าคุณยังมีกรรมใหม่ การกระทำใหม่ๆ เพราะฉะนั้นถ้าคุณนั้นชอบใครจริง รักกันจริง ถึงพื้นชะตาเดิมจะไม่เกื้อหนุน แต่ถ้าคุณตั้งอกตั้งใจพร้อมที่จะยอมรับนิสัยของคนทั้งสองคนอย่างนี้มันก็ไปได้ แต่ถ้าดวงดีมีคู่ได้แต่คุณนั้นเป็นคนเรื่องมาก กรรมปัจจุบันทำให้คนที่เขาเข้ามาหาคุณรับคุณไม่ได้อย่างนี้ก็ต้องตัวใครตัวมันเช่นเดียวกันนะครับ ตรงนี้ต้องฝากไว้ ส่วนเรื่องการทำบุญแนะนำครับถ้าพื้นชะตาไม่ดีหรือดีอยู่แล้วก็ตามทียังไงก็ต้องหากิจกรรมเกี่ยวกับบุญในการทำร่วมกัน เพราะเมื่อใดที่ทะเลาะกันมันจะได้มีเรื่องดีๆให้คิดถึงกันจากหนักให้เป็นเบาได้ครับ
นอกจากการทำบุญในหลักของศาสนาพุทธไหว้พระทำบุญร่วมกันแล้ว ในมุมของการขอพรองค์เทพส่วนใหญ่เราก็จะไปขอพรตรีมูรติกันอยู่แล้ว ซึ่งถ้าให้ผมแนะนำนะครับ ส่วนใหญ่ใครไปขอท่านก็ขอพรให้ความรักสมหวังกับคนปัจจุบันกันทั้งนั้น แต่ในมุมของผมนอกจากไปขออย่างที่กล่าวมาแล้ว ส่วนหนึ่งลองขอดูในแบบผมก็ได้นะครับสมมุติว่าคุณคบอยู่กับคนปัจจุบันนี้แล้วมีปัญหาไม่สมพงศ์กัน ขอให้ลูกลืมคนปัจจุบันได้โดยเร็วแล้วถ้าวาสนาลูกยังมีอยู่ก็ขอให้เจอคนใหม่ที่ทำให้หัวใจกลับมาสดใส่เหมือนแต่เดิม แต่ถ้าไม่มีที่มันดีมันเหมาะกับตัวลูกแล้ว ก็ขอให้ตัวลูกสามารถที่จะอยู่ในมุมของความโสดตรงนี้ได้ รักตัวเองได้มากกว่ารักคนอื่น คุณลองไปขอดูกันนะครับ
ส่วนใครที่อยากจะรู้เรื่องชีวิตคู่มากกว่านี้หรือจะเป็นเรื่องอื่นๆที่ต้องการที่ปรึกษาสามารถที่จะโทรติดต่อดูดวงหรือฮวงจุ้ยได้ที่เบอร์ 086-885-8087หรือดูดวงตลอด 24 ชมได้ที่เบอร์*49511125 และอย่าลืมกดถูกใจเพจ www.facebook.com/phutarot กันด้วยนะครับ การันตีคำพยากรณ์โดยผมอ.ภู่ คชสาร 

    
    


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น