master phu

master phu

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การันตีดวงคน 7 วันปี 2560 by อ.ภู่ คชสาร

การันตีดวงคน 7 วันปี 2560 by อ.ภู่ คชสาร

คนวันอาทิตย์ ในปีพ.ศ.2560 ดีใจด้วยครับเพราะในพ.ศ.นี้ดวงชะตาของคุณนั้นจะเป็นช่วงขาขึ้น ผมการันตี ความอึดอัดในช่วงปีที่ผ่านมาอาจส่งผลกับคุณบางไม่มากก็น้อยแต่จงจำไว้ครับว่าหลังจากเข้าปีนี้เป็นต้นไปทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น คุณจึงควรวางแผนในการคิดริเริ่มสิ่งใหม่ในช่วงปีนี้รับรองว่ามีมุมประสมผลสำเร็จอย่างแน่นอน แต่นั้นต้องอยู่บนพื้นฐาน “เป็นไปด้วยชอบประกอบด้วยธรรม” ไม่ขัดแย้งต่อหลักกฎหมาย กรอบศีลกรอบธรรม ด้วยนะครับ แล้วที่สำคัญในรอบปีนี้ยังมีมุมที่คนรอบข้างพร้อมที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความไว้ใจ ให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดีในรอบปีนี้ ลูกน้อง บริวาร เป็นมือ เป็นเท้า แทนคุณได้อย่างดี อ่านถึงตรงนี้คุณหน้าจะมีความชื่นใจในดวงจิตได้แล้วนะครับ เรื่องเก่าที่ไม่ดีปล่อยผ่านซะ ตั้งมั่นตั้งใจกับปัจจุบันให้ดีจะทำให้อนาคตนั้นสดใส่ตามไปด้วย โดยเฉพาะใครที่หวังว่าเงินทองจะดีขึ้นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา อาจารย์บอกไว้เลยครับว่ามันจะดีขึ้นตามที่คุณตั้งใจไว้อย่างแน่นอน ผมการันตี โดยเฉพาะผ่านเข้าช่วงเดือนส.ค.ของปี60 เป็นต้นไปรายได้ของคุณจะดีแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน โดยเฉพาะปีนี้ใครทำธุรกิจเกี่ยวกับ อาหาร ความสวยความงาม คุณจะหารายได้ดีเป็นพิเศษมากกว่าอาชีพสาขาอื่น แต่ใช่ว่าอาชีพอื่นไม่ดีนะแต่รองลงมา สรุปได้ว่าเงินงานปีนี้ดีแบบสุดๆ แต่เรื่องชีวิตส่วนตัวกลับกลายเป็นปัญหา สร้างความปวดหัวให้กับคุณในช่วงปีนี้ ใครที่มีแฟนแล้วอาจมีเรื่องที่ไม่เข้าอกเข้าใจกันแล้วไม่ยอมพูด ปัญหามันก็สะสมจนบานปลายอาจทำให้ชีวิตคู่ล่มสลายได้ แนะนำให้รีบแก้ไขซะ ยังแก้ไขได้ ไม่ปล่อยปัญหาเลยตามเลยทุกอย่างก็จะกลับมาดีขึ้นเป็นลำดับอย่างแน่นอน และในปีนี้ดวงคุณกำลังดีมีโอกาสไหว้พระทำบุญโดยเฉพาะวัดที่มีพระประทานชื่อนำหน้าว่าหลวงพ่อโต จะเป็นวัดไหน จังหวัดไหนได้หมด จะเป็นมงคลเสริมดวงเสริมชะตาชีวิตของคุณตลอดปี 2560 อย่างแน่นอน ผมการันตี
 ดวงคนเกิดทั้ง 7 วันปี 2560
คนวันจันทร์ ในปีพ.ศ.2560 สิ่งที่คุณมีติดตัวมาตั้งแต่เกิดนั้นคือเสน่ห์ บางคนมีเสน่ห์ในเรื่องคำพูด บางคนมีเสน่ห์ในเรื่องหน้าตา ใช้ให้ทุกทิศทุกเวลาก็จะนำพาสิ่งดีๆมาสู่คุณ ในส่วนของงานในช่วงต้นปีอาจมีเรื่องให้หนักอกหนักใจ บางคนอดทนกับสิ่งที่ทำอยู่แล้วมันไม่ดีขึ้น อาจารย์แนะนำว่าอาจถึงจุดเปลี่ยนแปลงในการเริ่มต้นใหม่ หางานใหม่ บางคนอาจดีหน่อยคือทำงานของตัวเองเลย จะเป็นคำตอบที่ดีมากๆในช่วงปี 2560 นี้ ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหนแค่คุณกล้าออกมาชีวิตคุณจะมีสิ่งดีๆรอคุณอยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน ผมการันตี ในส่วนของการเงินเป็นปีที่ได้เงินมาอย่างฉับพลัน แต่ก็ใช้ไปอย่างฉับพลันเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะต้นปีต้องระวังเสียเงินไปกับสุขภาพ ทางที่ดีเอาเงินไปดูแลสุขภาพก่อน ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาในภายหลังค่าใช้จ่ายหนักกว่าการดูแลในช่วงต้นนะครับ ในส่วนของความรักคนรักในรอบปีนี้จะเกื้อกูลคุณไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม และอย่างที่อาจารย์บอกช่วงปีนี้คุณหมุนเงินค่อนข้างเยอะ แฟนคุณนี้แหละจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในรอบปีนี้ คนโสดสมควรตั้งหน้าตั้งตาหาซะอาจารย์มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีคนรู้ใจในช่วงนี้ แล้วดวงก็มีมุมจะทำให้คุณเจอคนที่ถูกใจในช่วงปีนี้ด้วย สิ่งที่เป็นมงคลเสริมดวงเสริมชะตาชีวิตคุณสมควรหาพระรูปทรงสามเหลี่ยมมาบูชา หรือพระนางพญา จะเสริมมงคลให้กับชีวิตคุณตลอดปี 2560 อย่างแน่นอน ผมการันตี

คนวันอังคาร ในปีพ.ศ.2560 เป็นปีของการก่อร่างสร้างตัว เป็นปีของความมั่นคง หนึ่งสมองสองมือของคุณไม่หน้าเชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าสามารถสร้างหลายสิ่งหลายอย่างได้ในช่วงนี้  โดยเฉพาะความมั่นคงในเรื่องทรัพย์สินเงินทองที่จะดีขึ้นกว่าช่วงปีที่ผ่านมา ในเมื่อผมทายแบบนี้มันก็ต้องมีที่มาที่ไปของงานที่มั่นคง เงินทองที่แน่นอน เกิดขึ้นในรอบปีนี้ เรื่องงานผู้ใหญ่เกื้อกูลให้โอกาสในการทำโปรเจคใหม่ๆ ใครอยู่ในระบบของข้าราชการมีโอกาสเลื่อนตำแหน่งในช่วงปีนี้ แล้วที่ดีที่สุดคือคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว การค้าการขายของคุณปีนี้เป็นปีที่ธุรกิจของคุณจะดีแบบก้าวกระโดด ศัตรูในช่วงที่ผ่านมาก็จะกลับมาสมานฉันท์ในช่วงนี้ ผมการันตี เรื่องเงินทอง ปีนี้ที่มาของรายได้อย่างที่ผมกล่าวมานั้นก็พอที่จะทำให้ทรัพย์สินของคุณในรอบปีนี้เพิ่มพูนมากขึ้นตามไปด้วย อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ อยากได้อะไรก็จะได้ นับว่าเป็นปีที่ดีแต่ก็ต้องรู้จักบริหารจักการให้ดีด้วยนะครับ เพราะถ้าใช้จ่ายไม่เป็นก็อาจหมดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้ด้วยเช่นเดียวกัน ความรักอาจเป็นจังหวะที่ดีสำหรับคนที่คบหาดูใจกันมานาน มีฤกษ์ดีแล้วในการตกแต่งกันไป คนโสดก็เป็นช่วงที่สามารถพบเจอ คนรัก ความรัก ใหม่ได้ในช่วงปีนี้ สิ่งมงคลในรอบปีนี้ที่สมควรไปกราบคือพระแก้วมรกต และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือหลักเมืองกรุงเทพมหานคร  โดยเฉพาะหาผ้ายันต์หลักเมืองมงคลแปดทิศติดตัวจะเป็นอะไรที่เสริมดวง เสริมชะตาชีวิตอย่างแน่นอน ผมการันตี

คนวันพุธ ในปีพ.ศ.2560 เป็นปีที่จะได้มิตรสหายที่ดีเข้ามาเกื้อกูล เข้ามาช่วยเหลือคุณตลอดปีพ.ศ.2560 แต่นั้นก็ต้องอยู่บนพื้นชะตาเดิมของแต่ละคนด้วย บ้างคนก็มีคนพร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณโดยที่คุณไม่ต้องดิ้นรนอะไร กลับกันถ้าคนในพื้นชะตาเดิมไม่ดีอาจต้องอาศัยการเดินเข้าไปหาด้วยตัวเอง ซึ่งผลที่ได้รับกลับมาก็จะมีค่าเท่ากับคนที่พื้นดวงชะตาดีแต่ต้องอาศัยตัวคุณเป็นสิ่งสำคัญ เรื่องงานต้องบอกอย่างนี้ครับว่าดวงชะตาในรอบปีนี้ดวงคุณกำลังเปิด คุณจึงต้องเน้นหนักในการทุ่มเทกับสิ่งที่คุณทำอย่างเต็มที่ ซึ่งสิ่งนั้นจะนำพาบทสรุปที่ดีมาสู่หน้าที่การงานของคุณ ผมการันตี นอกจากจะดีเรื่องงานแล้วยังทำให้การเงินการทองของคุณปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอีกด้วย แต่จุดที่จะดีเรื่องเงินแบบสุดๆคือช่วงเดือนพ.ค.เป็นต้นไป ส่วนเรื่องความรักนั้นใครที่ยังคงความโสดอยู่แล้วอยากจะลงจากคานแล้ว ถึงเวลาแล้วครับที่คุณจะมีโชคดีในเรื่องนี้ แต่นั้นก็ต้องอาศัยความสามารถพิเศษที่ฟ้าประทานมาให้คนวันพุธโดยเฉพาะนั้นคือการเจรจา “ปากเป็นเอก” หน้าจะเหมาะกับสถานการณ์ในรอบปีนี้ ถ้าคุณชอบใครขอเบอร์ ขอ line เลยครับ อย่ามัวรีรอจีบให้เต็มที่รับรองว่าจีบติดอย่างแน่นอน แต่หลังจากนั้นก็ต้องมาดูดวงเป็นรายบุคคลไปว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนคนที่มีแฟนแล้วอย่าแย่งกันพูด คนหนึ่งพูดอีกคนต้องหยุดไม่งั้นอาจกลายเป็นปัญหาบานปลายได้โดยไม่รูตัว ส่วนในเรื่องของมงคลใส่ติดตัวสมควรหาพระปรางลีลาบูชาติดตัวนับว่าเป็นมงคล หรือถ้ามีโอกาสไปไหว้พระปางลีลาที่พุทธมณฑลนับว่าเป็มหามงคลที่สุด ผมการันตี

คนวันพฤหัสบดี ในปีพ.ศ.2560 คุณเป็นคนที่มีแบบแผนในทุกๆเรื่องก็นำว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่พอดูดวงในช่วงปีนี้คุณต้องมีความละเอียดรอบคอบมากกว่าเดิม เหตุเพราะดาวตัวแทนของคุณโคจรอยู่ในมุมอับ ทำให้การดำเนินการอะไรก็ตามในช่วงต้นปีไปจนถึงเดือนกันยายนมักมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบ แต่ถ้าคุณผ่านมันไปได้หลังจากเดือนกันยายนก็ถึงคิวของคุณแล้วที่จะลืมตาอ้าปากแล้ว ผมการันตี ปีนี้เป็นปีแห่งการเรียนรู้ เป็นปีแห่งการพัฒนาศักยภาพจากที่มีอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ความหมายของอาจารย์คือหาเรื่องเรียนต่อ เรียนคอร์สพิเศษ เพื่อนำสิ่งที่คุณเรียนนำมาพัฒนาต่อยอดในเรื่องงานของคุณบางคนอาจไม่เห็นผลในช่วงเวลาปีนี้ แต่จะส่งผลดีในมุมระยะยาวต่อจากนี้ไป นอกจากนั้นในปีนี้เป็นปีที่ต้องพื่งพาตัวเองเป็นที่สุด ห้ามไปยืมจมูกคนอื่นนั้นหายใจ เพราะยังไงก็ไม่ดีเท่าเราหายใจเองมากกว่าครับ ในส่วนของการเงินปีนี้คุณทำงานค่อนข้างหนัก ซึ่งคุณก็คงหวังว่าเงินทองจะดีขึ้นกับหยาดเหงื่อแรงกายที่เสียไป อาจารย์ขอตอบตรงนี้เลยว่าสิ่งที่คุณทำไปนั้นไม่เสียเปล่า มุมของรายรับในรอบปีนี้จะดีมากว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ผมการันตี ใครเป็นหนี้เป็นสินแล้วงูกินหางมาก่อนหน้าหลังจากนี้จะมีแนวทางออกของปัญหา ใครที่หมดหนี้แล้วเป็นช่วงของการที่คุณจะเห็นบัญชีธนาคารของคุณนั้นเงินทองเพิ่มพูน ในส่วนของชีวิตคู่จังหวะตอนนี้ตอนนี้ใครที่คบเป็นแฟนกันมานานแล้วถึงเวลาที่ต้องคิดในเรื่องแต่งงานแล้ว เพราะถ้าคุณไม่แต่งในรอบปีนี้คุณอาจได้เปลี่ยนแฟนใหม่ บางอย่างดูนานไปก็ใช้ว่าจะเป็นเรื่องดี คนโสดมีมุมที่จะมีคนเข้ามาชอบคอแต่คุณจะสานต่อหรือไม่นั้นตัวคุณเองเป็นคนตัดสินใจ ในส่วนมงคลบูชาพระปางสมาธิ หรือ ปางตรัสรู้ จะดีมาก และสมควรหาเครื่องรางติดตัวโดยเฉพาะ เม็ดลูกอมหรือตะกรุดก็นับว่าเป็นของดีที่สมควรติดต่อในรอบปีนี้

 คนวันศุกร์ ในปีพ.ศ.2560 สิ่งใดที่ล้าช้ามาก่อนหน้า พอเข้าช่วงปีนี้ทุกอย่างจะได้รับการสานต่อให้จบ แล้วนั้นก็จะทำให้คุณมีเวลาในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ฉัยไลมากกว่าเดิม ผมการันตี ในส่วนของงานดวงชะตาในช่วงปีนี้อะไรที่ค้างขาในช่วงก่อนหน้า คุณสามารถที่จะทำให้มันจบแล้วผลรับก็ออกมาในมุมที่ดีอีกด้วย นอกจากนั้นปีนี้ยังเหมาะในเรื่องการศึกษาต่อ หรือแม้กระทั่งการดูงานจากหน่วยงานหรือคนรอบข้างที่เข้าประสมความสำเร็จมาก่อนหน้าคุณ ซึ่งคุณสามารถนำมาปรับใช้กับตัวคุณเองหรือธุรกิจของคุณให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม เมื่องานคุณดีเงินทองในรอบปีนี้ก็จะดีตามไปด้วยอันนี้อาจารย์มั่นใจแบบสุดๆแต่ต้องอยู่บนพื้นฐานที่คุณตั้งใจทำมาหากินด้วยเช่นกันนะครับ ดวงคุณในช่วงนี้นอกจากการทำงานเพื่อแรกมาซึ่งเงินทองแล้ว ยังมีมุมที่คุณสามารถที่จะให้เงินทำงานแทนคุณเช่น การลงทุนในกองทุน การลงทุนในตราสารหนี้ เป็นต้นก็ถือว่าจะทำให้เงินทองของคุณงอกเงยในมุมระยะยาว ความรักดูแล้วปีนี้ความรักก็ยังคงเดินไปอย่างราบรื่น แต่ก็จะมีบางช่วงบานตอนที่มีโอกาสสะดุดจากความจุกจิกของคนทั้งสองฝ่ายในช่วงเดือนพฤษภาคม มิถุนายน ต้องระวังเป็นพิเศษ ถ้าคุณก้าวผ่านไปได้ก็ไม่มีเรื่องราวให้หน้ากังวลมากกว่าช่วงเวลาที่อาจารย์ได้กล่าวไป คนโสดถ้ายังอยากมีคู่อยู่สามารถที่จะมีได้ในช่วงเวลานี้ โดยอาศัยเงื่อนไขหน่อยคือคุณอาจต้องเป็นคนไปจีบก่อน อยู่เฉยๆไม่ได้นะครับบอกไว้ก่อน และในปีนี้สมควรไปกราบพระพุทธชินราชไม่ว่าจะเป็นองค์ประธานที่เมืองพิษณุโลก หรือองค์จำลองที่วันเบญจมพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหารก็ได้ นับเป็นมงคลเสริมดวงเสริมชะตาราศีตลอดปี 2560 อย่างแน่นอน ผมการันตี


คนวันเสาร์ ในปีพ.ศ.2560 คุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตค่อนข้างที่สูง เพราะฉะนั้นหาเรื่องที่ตัวเองชอบ ทำอะไรที่ตัวเองสบายใจจะดีที่สุด ถ้ารู้สึกอะไรที่ทำแล้วรู้สึกฝื่นความรู้สึกก็คงต้องปล่อยวางไปซะ เหตุที่อาจารย์ต้องบอกอย่างนี้เพราะว่าดวงชะตาของคุณในรอบปีนี้กำลังจะดีขึ้น แต่ถ้าคุณยังค่อยห่วงหาอาทรกับเรื่องที่มันทำให้ไม่สบายใจสิ่งนี้จะเป็นตัวขัดลาภ เรื่องงานเป็นปีที่ต้องเหนื่อยมากกว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นพิเศษ แต่สิ่งนั้นจะนำพาความสำเร็จอย่างมากมาสู่คุณในตอนจบอย่างแน่นอน ผมการันตี ใครเป็นข้าราชการมีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง คุณอาจไปอยู่ในที่หางไกลแต่ตำแหน่งสูงขึ้น ใครอยู่ในองค์กรคุณต้องไปรับผิดชอบงานที่คนอื่นทำไม่ได้ ซึ่งคุณนั้นจะทำได้ดีแต่ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่ากว่าคนอื่น แต่ให้คิดซะว่านี้เป็นจุดที่ดีที่จะได้แสดงฝีมือ ผลที่ทำในวันนี้จะส่งผลดีในมุมระยะยาวต่อไป เรื่องเงินอย่างที่บอกไปครับงานดีแล้ว ผลงานเป็นที่ประจักษ์ทำให้ผลตอบแทนนั้นในปีนี้สูงกว่าช่วงที่ผ่านมา ใครเป็นมนุษย์เงินเดือนถ้าคุณคิดจะเป็นพ่อค้าแม่ขายผมว่าดีมากๆทำเป็นอาชีพเสริม เพราะช่วงนี้ซื้อมาขายไป จะนำพารายได้มาสู่คุณอย่างคึกคักแน่นอน ผมการันตี แต่ในเรื่องของความรักอาจต้องระวังไว้สักนิด ตัวคุณเองในปีนี้ชอบบังคับคู่ให้ทำนั้นทำนี่ แต่แฟนคุณก็ใช่ย่อยชอบบังคับให้คุณทำนั้นทำนี่เช่นกันต่างคนต่างไม่ยอมซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้นต้องรีบเปลี่ยนซะทั้งคุณและแฟนคุณถ้าปล่อยไว้นานไปจะกลับกลายเป็นปัญหาจนยากที่จะแก้ไขได้ ในส่วนคนความเป็นมงคล สมควรไปไหว้พระนอนเช่น พระนอนวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เป็นต้น ก็นับเป็นมงคลเสริมดวงเสริมชะตาชีวิตของคุณตลอดปี 2560 ครับ

วัตถุมงคลที่ควรมีไว้ติดตัวปี 2560


     ในรอบ ๒๓๔ ปีที่ผ่านมาที่สถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ นับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดสร้าง "ผ้ายันต์มงคลแปดทิศ" และ "เหรียญมงคลแปดทิศ" ณ วันที่ ๑๖ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙ มีพิธีทั้งในทางพราหมณ์และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ นับว่าเป็นการทำบุญให้กับเทวดาประจำศาลหลักเมือง หรือก็คือทำบุญให้เทวดาคุ้มครองดวงเมืองประเทศนั้นเอง
และนอกจากนั้นยังได้พระผู้ใหญ่ พระพรหมมังคลาจารย์ เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร พร้อมพระเถราจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ในการนั่งปรกอธิษฐานจิตในมงคลพิธีนี้
สิ่งสำคัญ ณ โอกาสนี้ศาลหลักเมือง ได้มีการจัดสร้างมงคลวัตถุ "ผ้ายันต์มงคลแปดทิศ" และ "เหรียญมงคลแปดทิศ" อย่างที่กล่าวไว้ตอนต้นให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้บูชา
ท่านสามารถสั่งจองวัตถุมงคลในพิธีได้เลยตอนนี้
1
ชุดประกอบด้วย
-
ผ้ายันต์มงคลแปดทิศ
-
เหรียญ มงคลแปดทิศ มหาเทพมหาจินดามณี
-
สามารถที่จะบูชาชุดละ ๑๕๙๙ บาท
จาก ๒๐๐๐ ชุด เหลือในตอนนี้ไม่ถึง ๑๐๐ ชุด
การประกอบกิจประกอบการในบ้านเมืองนี้สมควรมีหลักชัย มีมงคลวัตถุนี้ไว้ประจำบ้าน โดยเฉพาะบริษทห้างร้านต่างๆสมควรมีเป็นที่สุด
ในผ้ายันต์นั้นมีสิ่งมงคลที่เอาไว้คุ้มครองดวงชะตาคุณ นอกจากนั้นยั้งมี "ยันต์สุริยประภา" ไว้เรียกทองคำ "จันทรประภา" ไว้เรียกเงินตรา จึงเหมาะกับพ่อค้า แม่ค้า กิจการต่างๆให้เกิดเงินทอง ให้เกิดโชคลาภ ในการค้าขาย
สั่งบูชาได้ใน line:@horomaster หรือกดลิงค์นี้http://line.me/ti/p/%40horomaster

หรือ 086-885-8087
การันตีความเป็นมงคลโดยอ.ภู่ คชสาร
มีหลายเรื่องราวที่คุณไม่สามารถหาทางออกได้ ให้ผมอ.ภู่ คชสาร เป็นคำตอบ ติดต่อดูดวง,ฮวงจุ้ย,ตั้งศาลโทร 086-885-8087
ดูดวงเป็นการส่วนตัว 086-885-8087 line:@horomaster หรือกดลิงค์นี้ http://line.me/ti/p/%40horomaster




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น