master phu

master phu

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

หนัง 11 12 13 รักกันจะตาย

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูหนังผี ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่โปรโมทหนังได้น่าสนใจ เรื่องราวของหนังเรื่องนี้แบ่งออกเป็นสามเรื่องย่อย แต่มีเนื้อหาที่เชื่อมโยงถึงกัน ซึ่งก็ทำออกมาได้น่าสนใจ ถ้าจะพูดถึงตอนแรก คุณเวียร์ เล่นได้ดีมาก ถือว่าคุณเวียร์เอาอยู่จริงๆ ทำให้มีคำฮิตติดหู “หนูไม่เลิก” ความน่ากลัวนั้นผมให้ 7 เต็ม 10 แต่เรื่องที่สองและสามเหลือความน่ากลัวเพียง3เต็ม 10 แต่นั้นก็ไม่ทำให้ความสนุกนั้นหมดไป แต่มีความตลกความสนุกของตัวละครนั้นเข้ามาแทนที่ ตอนช่วงท้ายเรื่องที่ 3 (13) แอบมีดราม่าเล็กน้อย แถมน้ำตาแทบไหลไม่รู้ตัว  ถ้าความสนุกในมุมที่หนังเรียกเสียงฮานั้น ได้คะแนนที่8.5เต็ม 10แทน นับว่าเดินออกมาจากโรงไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน
ในฐานะที่ผมเป็นหมอดู ดวงคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากตรวจดูดวงแล้ว ดวงชะตาดวงนี้ ดังเป็นดาวค้างฟ้าอย่างแน่นอน ผมขอการันตีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น