master phu

master phu

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การันตีดวงส.ค.59

ดวงเดือนส.ค.59ดวงคุณจะเป็นอย่างไรบ้างเชิญอ่านคำตอบได้เลยครับ 
ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ เสน่ห์เหลือร้ายในช่วงนี้ คารมเป็นต่อทำให้ทุกสิ่งที่เป็นเรื่องยากกลับกลายเป็นเรื่องง่าย ผมการันตี การงานช่วงที่ผ่านมามีเรื่องที่คุณแก้ไม่ตก แต่หลังจากนี้ทุกอย่างจะลงตัว ปัญหาที่มีมาก่อนหน้าจะถูกแก้ไขเป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้น ใครค้าขายช่วงนี้ลูกค้าเก่าที่หายหน้าหายตาไปจะกลับมาอุดหนุน การเงินเมื่องานกำลังดีขึ้น ก็ส่งผลให้ยอดรายรับนั้นดีตามมาด้วย ทำให้การใช้จ่ายในช่วงเวลานี้คล่องตัว ความรักคนโสดลองมองคนใกล้ๆตัวดูเพราะมีโอกาสสานสัมพันธ์แบบไม่ตั้งตัว คนที่มีคู่แล้วยังคนรักกันดีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ดวงคน7วันปี2560

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ สัมผัสที่หกแรงในช่วงนี้ สิ่งใดที่คนอื่นคิดว่าคุณทำไม่ได้คุณยิ่งต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งผมเห็นว่าคุณสามารถสร้างปรากฏการณ์นั้นให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ผมการันตี การงานยังมีข้อขัดแย้งที่ยังไม่ได้ข้อสรุปอยู่ แต่ท้ายที่สุดในช่วงเวลานี้คุณสามารถที่จะจัดการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนที่เป็นมือเป็นเท้าในการทำงานยังคงขยันตั้งใจทำให้ธุรกิจของคุณในช่วงนี้ดีแบบก้าวกระโดด การเงินรายรับมีเข้ามาอย่างไม่ขาด ถ้าคุณมีหนี้เก่าก็ถึงเวลาที่จะมีเงินก้อนเพื่อไปปิดหรืออย่างน้อยที่สุดก็จะทำให้หนี้ก่อนหน้านี้ลดลงไปได้เยอะเลยที่เดียว ความรักระวังเรื่องจุกจิกจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง อารมณ์รุนแรงอาจทำให้ปัญหาปะทุจนยากที่จะแก้ไขได้ มีปัญหาอะไรใจเย็นๆต้องค่อยพูดค่อยจากัน

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน เป็นช่วงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งสิ่งนี้นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่จะค่อยผลักดันทำให้คุณนั้นพาตัวเองไปอยู่จุดที่ดีกว่าเดิม การงานการงานที่ติดขัดในช่วงก่อนหน้า หลังจากนี้จะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับอะไรที่เป็นอุปสรรคก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับงานต่างประเทศช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษ ผมการันตี การเงินรายรับทำให้คุณดูหน้าชื่นตาบานยิ้มแก้มปริ เพราะฉะนั้นความกังวลที่มีมาก่อนหน้านี้ก็จะตกไปครับ เพราะรายได้มีมากกว่ารายจ่ายอย่างแน่นอนในช่วงนี้ ความรักใครที่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ถ้าไม่เริ่มออกตัวแล้วมันจะมีการพัฒนามั๊ย เพราะฉะนั้นต้องใส่เกียร์เดินหน้าไม่มีถอยแล้ว ความสัมพันธ์ถึงจะมีการพัฒนาเดินหน้าได้

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงชีวิตที่มีสีสันเป็นพิเศษ สิ่งที่ทำลงไปบ้างอย่างอาจจะถูกบ้างผิดบ้างแต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในท้ายที่สุดบทเรียนนั้นจะสอนคุณค่าในการดำเนินชีวิตให้คุณ การงานช่วงเวลาก่อนหน้าทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ แต่ในช่วงนี้สถานการณ์จะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ทุกอย่างจะดูง่ายดูสะดวกไปหมด ทำให้การเงินในช่วงนี้จะจับจะต้องอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทำให้เงินในกระเป๋ามีมากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าอยากใช้อะไรก็ใช้อยากจ่ายอะไรก็จ่าย ถึงว่ามีมุมที่จะมีความมั่นคงเพิ่มขึ้น ความรักช่วงนี้อาจมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่อย่าปล่อยให้งอนข้ามวันข้ามคืนซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นปัญหาที่ดูจะเป็นเรื่องเล็กก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้




ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ เมตตามหานิยมจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเองในช่วงเวลานี้แล้ว ขอให้อยู่ในกรอบศีลกรอบธรรมแค่นี้รับรองว่าชีวิตในช่วงนี้ของคุณจะต้องไปได้สวยอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานช่วงนี้เป็นช่วงของงานที่มีการก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง ใครที่รู้สึกขี้เกียจมาก่อนหน้า ต้องนี้ต้องรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะโอกาสดีๆในเรื่องงานแบบนี้ไม่ได้เข้ามาบ่อยในชีวิต ถ้าคุณคว้าโอกาสตรงนี้ไว้ได้รับรองว่ามันจะเปลี่ยนชีวิตเรื่องงานให้ดีขึ้นในมุมระยะยาวอย่างแน่นอน การเงินมีมุมที่จะมีโชคด้านการเงินบางคนเสียโชคแล้วได้ แต่บ้างคนอาจจะได้โอกาสที่ดีจากการงานได้รับเงินก้อนใหญ่ก็ได้ ความรักอาจมีเรื่องทุกข์ใจมาจากคนรักเช่น คนรักป่วยคุณต้องคอยดูแล อย่างนี้เป็นต้น แต่คุณก็สามารถที่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ มีหลายเรื่องราวที่คุณต้องลงมือทำเอง การไหว้วานให้คนอื่นทำแทนอาจก็เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้ ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นก็ไม่สามารถที่จะโทษใครได้นอกจากโทษตัวเอง การงานทุกอย่างที่ผมกล่าวมานั้นช่วงต้นคุณจึงต้องทำอะไรด้วยตัวเอง ตรวจสอบเอง แล้วผลงานก็จะออกมาเป็นที่หน้าพอใจ ใครค้าขายถ้าขยันตั้งใจไม่ขี้เกียจเสียก่อนภาพร่วมถือว่าออกมาดีที่เดียวกับผลตอบแทน นั้นจะทำให้การเงินการทองของคุณนั้นดีตามมาด้วย แล้วเมื่อเงินดีการใช้จ่ายในช่วงนี้ก็จะคล่องตัวตามไปด้วย ผมการันตี ความรักทำอะไรต้องเปิดเผย เพราะถ้าปิดบังไว้แล้วถูกจับได้ในภายหลัง หัวร้างข้างแตกอาดเกิดกับคุณได้แล้วจะหาว่าผมไม่เตือนคุณไม่ได้นะ

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ คุณนั้นเป็นคนที่ราศีอื่นจะต้องอิจฉา เพราะช่วงนี้จะจับจะทำอะไรก็ดูแล้วมือขึ้นไปเสียหมด ขอให้ใช้โอกาสในช่วงนี้ให้เต็มที่นะครับ การงานอย่างที่บอกแล้วว่าดวงกำลังดี เพราะฉะนั้นคิดอ่านประการใดอย่าให้เป็นเพียงในความคิด แต่จงลงมือทำด้วยเพราะความสำเร็จนั้นอยู่ตรงหน้าแล้ว ใครอยากเปลี่ยนงานใช้โอกาสนี้ในการเปลี่ยน โดยเฉพาะกับคนเบื่อเป็นลูกน้อยคนอื่นแล้วอยากทำอะไรเป็นของตัวเองควรใช้โอกาสนี้เลย การเงินงานดีแล้วเงินจะไม่ดีตามได้อย่างไร ช่วงเวลานี้เงินทองจะพอกพูน ใครที่ไม่เคยมีตังค์เก็บจะเก็บกันได้ในช่วงนี้ ความรักคู่ครองจะเกื้อกูลในทุกเรื่องที่คุณคิดที่คุณลงมือทำ แต่ก็อาจมีบางที่ไม่เห็นด้วย แต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก ชีวิตในช่วงที่ผ่านมาดูแล้วลุ่มๆดอนๆ แต่ช่วงเวลานี้กลับเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อะไรก็ตามที่เป็นอุปสรรคก่อนหน้าจะได้รับการแก้ไขไปในทิศทางที่ดี ผมการันตี การงานต้องเล่นทั้งบทพระบทโจรไปพร้อมกัน ซึ่งสถานการณ์จะเป็นตัวบ่งบอกเองว่าคุณจะใช้ไม้ไหนในการจัดการปัญหา แต่ท้ายที่สุดคุณก็สามารถที่จะเลือกได้ถูกต้องอย่างแน่นอน การเงินอย่าคิดจะเป็นมนุษย์เงินเดือนเพียงอย่างเดียว แต่จงใช้เวลาในช่วงนี้สร้างโอกาสในการทำธุรกิจเป็นของตัวเองจะดีที่สุด เงินทองในการลงทุนในช่วงนี้จะนำรายได้มหาศาลกับมาสู่คุณในอนาคต ความรักคนโสดยังเหมาะกับการอยู่แบบเหงาไปก่อนอย่าไปดิ้นรนมีในช่วงนี้เพราะอาจจะหาเรื่องใส่ตัวเปล่าๆ คนมีคู่มีโอกาสห่างไกลจากคนรักในช่วงนี้




ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู คิดอะไรต้องนอกกรอบ เพราะถ้าคิดตามกรอบรับรองว่าคนอื่นต้องคว้าชิ้นปลามันไปเสียก่อน การงานบางอย่างอาจอาศัยกำลังเพียงตัวคุณเองไม่พอ แต่ต้องอาศัยคนรอบข้างเป็นตัวสนับสนุนด้วยงานถึงจะเป็นไปแบบก้าวกระโดด บางคนต้องอาศัยการเปิดตลาดใหม่ เพราะถ้ามัวแต่เล่นเกมส์แบบเดิมๆความก้าวหน้าของงานก็จะช้ากว่าคู่แข็ง การเงินโชคดีที่เรื่องนี้ยังคงดีอยู่ การหมุนเงินยังคงไปได้อย่างราบรื่น เรียกได้ว่านอกจากเงินที่ใช้ในชีวิตประจำวันแล้วคุณยังมีเหลือเก็บอีกด้วย ผมการันตี ความรักคนโสดมีคนมาหมายตาหมายปองคุณอยู่ตลอด ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะดำเนินความสัมพันธ์กับใครเป็นพิเศษเท่านั้น

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร ยังคงต้องระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่ถ้าคุณเริ่มป้องกันดูแลตัวเองตั้งแต่คุณอ่านข้อความนี้ความเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุก็จะไม่เกินขึ้นกับคุณครับ การงานดูแล้วยังคงมีอุปสรรคอยู่บ้าง บางอย่างที่คิดไว้พอลงมือทำจริงก็ยังไม่เป็นดั่งใจเท่าที่ควร การเงินปัญหาจากการงานจึงทำให้มีผลกระทบต่อเรื่องการเงินไม่ทางตรงก็ทางอ้อม เพราะฉะนั้นจะใช้จ่ายอะไรต้องคำนวณให้ดีก่อนที่รายจ่ายจะบานปลาย ความรักคุณไม่ค่อยมีเวลาให้กับแฟนคุณในช่วงนี้ ซึ่งถ้าปล่อยเนินนานไปอาจกระทบความสัมพันธ์ในมุมระยะยาวได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ คุณใส่ใจคนรอบข้างมากจนเกินไปจนลืมที่จะใส่ใจตัวเอง เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วครับที่คุณต้องกลับมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การงานก่อนที่จะทำงานให้คนอื่นทำของตัวเองให้ดีเสียก่อนจะดีกว่า อย่างที่บอกครับถ้าคุณยังไปวุ่นวายเรื่องงานของคนอื่นงานเขาขยับขึ้นแต่งานคุณกับขยับลง เปลี่ยนซะก่อนทุกอย่างจะสายไปครับ การเงินรายรับขึ้นอยู่กับผลงานของคุณแล้วเพราะถ้าคุณกลับมาใส่ใจกับงานที่คุณทำอยู่ เงินทองก็จะไหลมาเทมา แต่ถ้ายังคงวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นอันนี้กระเป๋าสตางค์อาจแฟบได้ ความรักคนโสดต้องดูดีๆเพราะคนที่อยากจะสานสัมพันธ์กับคุณมีทั้งเข้ามาแบบจริงใจและเข้ามาแบบหลอกลวง เรียกได้ว่าตาดีร้ายตาร้ายเสีย

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน ช่วงเวลานี้ยังคงมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ก็ขอให้อดทนเพราะถ้าคุณผ่านวันเวลาในช่วงนี้ไปได้ทุกอย่างในชีวิตของคุณก็จะค่อยๆกลับมาดีอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานอุปสรรคยังคงอยู่แต่อย่าพึ่งท้อไปเสียก่อนเพราะถ้าคุณผ่านช่วงนี้ไปได้ เรื่องงานของคุณก็จะค่อยๆกลับมาดีขึ้น ผู้ใหญ่หลังจากนี้ก็จะเห็นอกเห็นใจคุณมากขึ้นกว่าเดิม ลูกน้อยที่ดูงี่เง่าหลังจากนี้ก็จะอยู่ในโอวาทมากขึ้น การเงินกำลังค่อยๆเปลี่ยนไปในทิศทางที่ขึ้น ใครมีปัญหาในการหมุนเงินขาดสภาพคล่องมาก่อนหน้า หลังจากนี้จะกลับมามีสภาพคล่องที่ดีขึ้นกว่าเดิม ความรักคนรักคอยเป็นกำลังใจไม่ว่าจะเป็นยามทุกข์หรือยามสุข เพราะฉะนั้นขอให้คุณรู้เลยว่าไม่มีใครจะทิ้งคุณในยามลำบากอย่างแน่นอน

ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยอ.ภู่ คชสาร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น