master phu

master phu

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

    การันตีหนัง ป้าแฮปปี้

 ป้าแฮปปี้ 

     วันที่  20 พ.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันเปิดตัวหนัง ป้าแฮปปี้ ผมมีโอกาสได้ดูรอบสื่อมวลชนที่สยามพารากอน ไหนๆก็ไหนๆแล้วมาพูดถึงนักแสดงนำในเรื่องนี้กันดีกว่าในมุมมองของนักโหราศาสตร์ ซึ่งการดำเนินเนื้อเรื่องหลักๆจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ กับ เบน ชลาทิศ ซึ่งเราก็จะมาวิเคราะห์ดวงชะตาสองคนนี้จะทำให้หนังป้าแฮปปี้ไปได้ไกลมากแค่ไหนมาดูกัน


     แพนเค้ก เขมนิจ เมื่อผูกดวงตามหลักโหราศาสตร์จะเป็นคนราศีพฤษภ ซึ่งในดวงชะตาดาวตัวแทนเกี่ยวกับวงการบันเทิงโดดเด่นพอสมควร การโลดแล่นในวงการบันเทิงยังอีกยาวไกล แต่ถ้าเมื่อใดแต่งงานมีคู่งานในวงการบันเทิงก็จะน้อยลงแล้วไปมุ่งเน้นในการทำธุรกิจส่วนตัวเสียมากกว่า กลับมาที่บทบาทในหนังกันบ้างขึ้นชื่อว่าอยู่ในวงการบันเทิง ดาวราหู ต้องเด่นซึ่งดวงแพนเค้กก็ถือว่าเด่นพอสมควรในดวงชะตาเดิม ส่วนหนังเรื่องนี้จะได้เห็นสีหน้าท่าทางของแพนเค้กได้เต็มที ดูเหมือนหนังไม่มีอะไร แต่ก็มีอะไรมาจากหน้า ท่าทาง แอคติ้ง  ของแพนเค้กนั้นเอง ทำให้ตัวละครตัวนี้ดูมีชีวิตชีวา ทำให้คนดูแล้วอยากยิ้มตามตัวละครในเรื่องที่แพนเค้กนั้นได้สวมบทบาทไว้ ผมกำลังมองว่าถ้าเป็นคนอื่นเล่นบทนี้จะทำให้คนในโรงยิ้มตามเหมือนแพนเค้กเล่นได้หรือเปล่า

     เบน ชลาทิศ เมื่อผูกดวงตามหลักโหราศาสตร์จะเป็นคนราศีกรกฎ คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ก็เป็นคนที่ขี้น้อยใจด้วย แต่เฉพาะดวงของเบน ดาวประจำตัวเป็นมหาจักรแปลได้ว่า เป็นคนที่ดูแล้วจะเข้มแข็งภายนอก แต่ภายในใจอ่อนแอแต่ก็ไม่แสดงออกมาภายนอกเพียงได้แค่เก็บไว้อยู่ในใจ คนราศีกรกฎมีดาวพระจันทร์เป็นดาวประจำตัว ถ้ามองในมุมนักแสดงนักร้องถือว่าสามารถที่จะปรับเปลี่ยนบทบาทได้ตามที่ผู้กำกับสั่งได้เป็นอย่างดี ถ้าใครได้ดูหนังเรื่องนี้จะรู้ว่าเบนสามารถที่จะเล่นสิ่งที่เป็นตัวเองได้ดีแล้วยังสามารถที่จะเป็นบทบาทอื่นได้ดีอีกด้วยซึ่งคุณต้องไปติดตามในโรงดู แล้วคุณจะรู้ว่า ฮาขี้แตกขี้แตนมันเป็นยังไง แต่ผมบอกเลยเพราะได้ เบน ชลาทิศ นี้แหลาะที่จะมากระตุกต่อมฮาของคุณ


     สรุปเนื้อเรื่องไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ตัวละครเล่นได้สนุก ถึงจะเล่นกันไม่กี่คนก็ตามนับหัวได้เลย ความซับซ้อนของบทดูแล้วไม่หวือหวา เหมาะสำหรับคนที่จะดูเอาฮาอันนี้เหมาะมาก แต่ถ้าจะคาดหวังในเนื้อเรื่องอาจมีน้อย  แต่สิ่งที่ผม อ.ภู่ คชสาร จะการันตีกับหนังเรื่องนี้ได้ คือความฮา อย่างแน่นอน ผมการันตี
สนใจ ‪#‎ดูดวง‬ ‪#‎ฮวงจุ้ย‬ ชะตากับอ.ภู่ คชสาร แบบส่วนตัว โทร 086-885-8087 line: mamka19 รายละเอียดเพิ่มเติ่ม http://www.olx.co.th/product-103726631/ การันตีคำพยากรณ์ โดยผม ภู่ คชสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น