master phu

master phu

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

การันตีดวงชะตา ก.ค. 58

การันตีดวงชะตา ก.ค.58
ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ โชคดีกำลังเกิดขึ้นกับคุณ ไม่ว่าคุณจะจับจะเปลี่ยนอะไรในชีวิตก็จะทำให้วิถีชีวิตของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานอาจมีเรื่องทำให้งานที่คุณวางไว้อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่นั้นก็ทำให้คุณมีเวลาในการปรับปรุงเนื้องานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ใครที่ทำงานที่ต้องใช้ฝีมือช่วงนี้ลูกค้าที่ชื่นชอบในฝีมือคุณอยู่เก่าก่อนจะแน่นำเพื่อนๆเขามาเป็นลูกค้าของคุณเพิ่ม การเงินมีความลังเลในการใช้จ่ายในช่วงนี้ แต่ผมบอกเลยว่าถ้าคุณกล้าใช้จ่ายจะมีสิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมาคุ้มค่ากว่าเงินที่คุณได้เสียไป ความรักระวังมีเรื่องจุกจิกกับคนรัก เรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ถ้าไม่รอมชอมกัน
ดวงครึ่งปีแรกปี 59
                                                                                                                                                            
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ ความเครียดมีสูงในช่วงนี้ แต่คุณต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความเครียดนั้นให้ได้ เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานรู้สึกหน่ายๆเซ็งๆกับสิ่งที่ทำอยู่ในช่วงนี้ หลายคนต้องรับภาระหนักจากเรื่องของคนอื่นซึ่งคุณต้องตามล้างตามเช็ดอยู่ตลอดในช่วงนี้ แต่ถ้าคุณถึงจุดหนึ่งที่เหนื่อยก็ขอให้พักบ้าง เมื่อคุณกลับมาสถานการณ์เรื่องงานก็จะเริ่มดีขึ้นครับ การเงินใครมาชวนลงทุนในช่วงนี้ มีแต่ต้องบอกปฏิเสธไป เพราะถ้าคุณให้ไปเงินที่คิดว่าจะเป็นกำไรอาจกลับกลายเป็นติดลบได้ ความรักถึงเรื่องอื่นจะดูแล้วแย่ แต่เรื่องนี้จะเป็นน้ำชโลมจิตใจ คนรักจะเป็นกำลังใจทำให้คุณมีแรงในการต่อสู้กับปัญหาในช่วงนี้

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน เป็นช่วงที่คุณจะมีหัวปฏิวัติ เป็นช่วงของการจัดแจงจัดการสิ่งที่อยู่รอบข้างให้เข้ารูปเข้ารอย สิ่งใดที่ทำให้คุณนั้นเป็นภาระก็จะถูกขจัดออกไปในช่วงเวลานี้ การงานยังดูแล้วมีอะไรหลายอย่างที่ยังคาราคาซัง ทำให้การคิดการที่จะดำเนินงานอะไรใหม่ๆมีเหตุให้สะดุด เพราะฉะนั้นเมื่อคุณรู้สาเหตุจงรีบแก้ไขจะได้มีเวลาทำอะไรใหม่ที่จะก่อเกิดความมั่นคงเรื่องงานในอนาคต การเงินถึงดูแล้วการงานจะเหนื่อยแต่ถ้าคุณผ่านมาได้ นั้นก็จะส่งผลถึงการได้เงินเป็นกอบเป็นกำเข้ามาด้วย ความรักอาจไปไม่ถึงฝั่งฝันถ้ายังคงเล่นตัวกันอยู่สำหรับคนโสด เมื่อรู้อย่างนี้แล้วอย่ากั๊กที่จะบอกความรู้สึกกับคนที่เราชอบออกไป
ดวงคนเกิดวันต่างๆ ปี 59

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ ความทะเยอทะยานมีสูงในช่วงเวลานี้ สิ่งนี้ถ้ายืนอยู่บนความทุกต้องก็จะนำความสำเร็จมาสู่คุณ แต่ถ้าต้องไปเบียดเบียนคนอื่นผลรับก็จะรับที่ตรงข้ามกลับมา การงานใครที่มีความฝันจะทำอะไรก็ขอให้ใช้จังหวะในตอนนี้ในการลงมือทำ เพราะมีมุมที่จะทำตามความฝันได้สำเร็จกว่าช่วงเวลาอื่น แต่ถ้าคุณทิ้งโอกาสในตอนนี้ก็คงต้องรอค่อยอีกนานกว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณอีก การเงินช่วงนี้คุณจะมีรายจ่ายหมดไปกับบริวาร ญาติพี่น้อง แต่ไม่เป็นไรเพราะรายได้ของคุณในช่วงนี้ก็ยังดูคึกคักนี้ ความรักความระแวง ความสงสัย อาจเป็นบ่อเกิดของปัญหา ซึ่งถ้าคิดไปเองยิ่งแล้วใหญ่ถ้ามีอะไรคาใจขอให้ถามตรงๆไปเลย จะได้รู้กันไปว่าเรื่องที่สงสัยนั้นจริงหรือไม่

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ อารมณ์ในช่วงนี้สามวันดีสี่วันร้าย ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นอุปสรรคในการอยู่ในสังคม การตัดสินใจในเรื่องราวต่างๆอาจขาดประสิทธิภาพได้ เพราะฉะนั้นต้องรีบแก้ไขโดยเร็วก่อนที่ทุกอย่างจะดูแย่ไปกว่านี้ การงานอย่างที่บอกถ้าคุณตัดอารมณ์แล้วใช้แต่เหตุผลในการตัดสินใจ ทุกอย่างก็จะออกมาโอเค ใครคิดเปลี่ยนงานใหม่จะได้ตามปรารถนาในช่วงนี้ การเงินการจัดการระบบการเงินค่อนข้างดีกว่าที่ผ่านมา ถึงแวดล้อมเหมือนจะใช้เงินเยอะ แต่มาพอมาดูตอนสิ้นเดือนก็ยังมีตังค์ให้เก็บอยู่ ความรักช่วงเวลานี้ตัวคุณจะติดกับแฟนเป็นปาท่องโก๋ เจอคุณที่ไหนก็จะเจอแฟนคุณด้วย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณจะได้รับบททดสอบจากฟากฟ้า กับการแก้ไขปัญหาต่างๆที่กำลังมีมาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ แต่ด้วยความสามารถของคุณก็จะทำให้มันผ่านไปด้วยดี ผมการันตี การงานอาจมีเรื่องให้เหนื่อยเป็นระยะในช่วงนี้ แต่คุณก็จะได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณเองนำมาใช้กับการแก้ไขปัญหาต่างๆ แล้วในที่สุดทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ การเงินมีทางออกกับปัญหาทางการเงิน ถ้าคุณรู้สึกรายรับไม่พอกับรายจ่ายขอบอกว่าหลังจากนี้ไปคุณจะมีช่องทางในการหาเงินที่ดีขึ้น ความรักคนโสดมีมุมพบเจอคนที่จะส่งเสริมคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องงินในช่วงนี้

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ ชีวิตในช่วงนี้ดูแล้วเป็นไปอย่างเนิบๆดูแล้วไม่มีอะไรหวือหวา สิ่งที่จะทำได้คือการกระตุ้นตัวเองในการคิด ในการหาอะไรทำดีกว่าเสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ การงานมีคนสนใจที่จะร่วมทำธุรกิจกับคุณในเวลานี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะมีความกระตือรือร้นมากน้อยแค่ไหน ใครคิดปรับเปลี่ยนงานในช่วงนี้ก็จะได้ดั่งใจปอง การเงินผลตอบแทนจากสิ่งที่ผ่านมากำลังจะกลับมาตอบสนองคุณในช่วงนี้ แต่คุณก็ต้องคิดต่อยอดจากเงินที่ได้เข้ามาในช่วงนี้ด้วย ไม่ใช่ว่าจะกินแต่เงินเก่าอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ ความรักใครคิดนอกใจแฟนระวังให้ดีมีโอกาสหัวแตกได้ คนโสดเป็นอะไรที่ดีแล้วเพราะถ้าคิดจะมีอาจเป็นการหาเหาใส่หัวได้

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ดูแล้วออร่าในตัวคุณดูแล้วเปล่งประกาย จะพูดจะเจรจาสิ่งใดก็ดูแล้วง่ายดายกว่าช่วงที่ผ่านมา คุณควรใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่าอย่าปล่อยให้เสียปล่อยไปนะครับ การงานอาจมีเรื่องให้กังวลใจในการบริหารงานบาง แต่นั้นก็เป็นแค่ความคิด ถ้ามองด้วยความเป็นจริงทุกอย่างที่คุณได้วางแผนไว้ก็ยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี การเงินเรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใคร เพราะฉะนั้นอย่าไว้ใจใครมากจนเกินไปเพราะอาจเสียเงินไปโดยใช่เหตุได้ ความรักรู้สึกดูแล้วหางเหินกันในช่วงนี้ แต่ก็เป็นเพราะสถานการณ์มันพาไปแต่ไม่ได้ทำให้ใจคนนั้นห่างกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู ดูแล้วคุณทำตัวแก่เกินวัยในช่วงนี้ ทำให้คนรอบข้างอาจรู้สึกเกร็งเมื่ออยู่ใกล้คุณเพราะฉะนั้นทำตัวให้สบายๆมากกว่านี้ ก็จะทำให้การเข้าสังคมของคุณนั้นกลับมาดีอีกครั้งหนึ่ง การงานบางคนว่างงานมาก่อนหน้านี้ คุณก็จะได้งานใหม่ในช่วงนี้อย่างแน่นอน ใครที่หวังตำแหน่งงานสูงขึ้นก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้เลื่อนตำแหน่งในช่วงนี้ การเงินเป็นช่วงที่ได้เงินเพิ่มขึ้น ซึ่งนั้นอาจมาจากงานเดิมของคุณ ยิ่งถ้าคุณคิดจะลงทุนทำอะไรใหม่ ก็นับว่าเป็นเรื่องดีเพราะสิ่งนี้จะนำพารายได้ที่เยอะขึ้นเข้ามาสู่คุรอย่างแน่นอน ความรักแต่เรื่องนี้อาจดูไม่เขาท่าสักเท่าไร คุณอาจมีความเห็นที่ไม่ลงรอยกับคนรัก ทางที่ดี พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง จะดีกว่าครับ

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร ช่วงเวลานี้ดูแล้วสีหน้าคุณดูแล้วไม่สู้ดี ซึ่งอาจจะมาจากความเครียดที่สะสมมานานเพราะฉะนั้นควรหาเวลาในการปลอดปล่อยบ้างก็จะดี การงานบางอย่างการมุทะลุมากจนเกินไปก็อาจสร้างปัญหาให้กับงานได้ เพราะฉะนั้นควรเดินทางสายกลางจะได้ผลของงานเป็นที่หน้าพอใจมากกว่า การเงินรู้สึกเงินทองจะติดขัดเป็นระยะๆ แต่โดยภาพรวมแล้วคุณก็ยังสามารถที่จะเอาตัวรอดได้ ความรักเมื่อคุณมีปัญหาคุณลองปรึกษาคนที่อยู่เคียงข้างคุณดู เขาพร้อมที่จะแก้ไขปํญหาต่างๆของคุณให้ผ่านพ้นไปในทางที่ดีได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ เรื่องราวดีๆกำลังจะเข้ามาสู่ตัวคุณในช่วงนี้ โอกาสจังหวะใหม่ๆกำลังวิ่งเข้ามาเหลือแต่คุณเองนั้นจะคว้าได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง การงานถึงดูแล้วงานจะหนักจะเหนื่อยก็ตาม แต่อย่างไรเสียสิ่งต่างๆเหล่านี้จะสร้างความมั่นคงกลับมาสู่ตัวคุณในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน ผมการันตี การเงินช่วงนี้มีหลายจ่ายจุกจิกค่อนข้างเยอะ ซึ่งถ้านำมารวมกันแล้วก็อาจเป็นเงินมากอยู่ เพราะฉะนั้นควรคิดให้ดีก่อนที่จะใช้จ่ายอะไรออกไปในช่วงนี้ ความรักปัญหาต่างต้องคุยด้วยเหตุผลแล้วทุกอย่างจะจบลงด้วยดี คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจจากการทำงานร่วมกัน

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน กิเลสภายในใจมีค่อนข้างเยอะอยากนู่นอยากนี่ ซึ่งถ้าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ดีก็ดีไป แต่ถ้านั้นต้องไปเบียดเบียนผู้อื่นอันนี้ต้องรีบลบไปจากความคิดให้เร็วที่สุด เพราะเมื่อไรดวงตกคุณโดนเขาเอาคืนอันนี้จะหนาวสันหลัง แล้วจะหาว่าผมไม่ตื่นคุณไม่ได้นะครับ การงานความมุ่นมั่นในการทำงานในเวลานี้มีสูง ซึ่งก็นับเป็นสิ่งที่ดีแล้วสิ่งนี้จะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณในภายหน้าอย่างแน่นอน การเงินเป็นช่วงใช้จ่ายอย่างเต็มที่ อยากใช้อะไรใช้ อยากได้อะไรก็จงอย่ารีรอที่จะควักเงินจ่าย ถึงซะว่าเป็นการตอบแทนความตั้งใจในการทำงานของคุณนั้นเอง ความรักต้องระวังการสาดอารมณ์ใส่กันซึ่งมันอาจจะกลายเป็นเรื่องลุมลามบานปลายได้ เพราะฉะนั้นพุธโธในใจก็จะช่วงให้สถานการณ์ในช่วงนี้เย็นลงได้



ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยผม อ.ภู่ คชสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น