master phu

master phu

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จุดเปลี่ยนดวงชะตา ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี

จุดเปลี่ยนดวงชะตา ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี

     โหราศาสตร์ไทยนั้นจะต้องอิงกับดาราศาสตร์คู่กันไปไม่สามารถที่จะแยกจากกันได้ แล้วดาวบนท้องฟ้าที่ไว้สำหรับพยากรณ์หลักของโหราศาสตร์นั้นมีหลายๆดวง แต่ที่สำคัญมีดาวดวงหนึ่งเรียกว่า "ดาวพฤหัสบดี" ที่จะย้ายราศีในวันที่ 11 ก.ค. 58 นี้ แล้วดาวดวงนี้สำคัญอย่างไร

     ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวตัวแทนเกี่ยวกับความสำเร็จ ดาวแห่งความหวัง ปรัชญาทางโหราศาสตร์กล่าวว่า "ปัญญาบริสุทธิ์ทายพฤหัสบดี" เพราะฉะนั้นใครมีดาวดวงนี้ในพื้นชะตาเดิมเด่น ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ขึ้นอยู่ว่าดาวดวงนี้จะอยู่ในตำแหน่งไหน อยู่ภพตัวเอง ทำให้มีความคิดเฉลียวฉลาด อยู่ภพการเงิน มีคนเกี่ยวกูลในเรื่องการเงิน นี้เป็นแค่ตัวอย่าง จะรู้ได้อย่างไรก็ต้องผูกดวงกับโหรเท่านั้นถึงจะรู้
ดวงปี 59จะเป็นอย่างไรคลิ๊ก

     ที่กล่าวมานั้นเป็นพื้นฐานนิดเดียวเท่านั้น แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงดาวพฤหัสบดีที่กำลังจะย้ายราศีจริงๆตามหลักดาราศาสตร์ กล่าวคือ ดาวดวงนี้เปลี่ยนแปลงตามหลักดาราศาสตร์ใช้เวลา 1 ปี เดินหนึ่งราศี 12 ปีเดินรอบพระอาทิตย์หนึ่งรอบตามหลักดาราศาสตร์ ซึ่งดาวพฤหัสบดีก่อนวันที่ 11 กค. 58 อยู่ที่ราศีกรกฎ แต่หลังจากวันที่นี้ ดาวดวงนี้จะย้ายไปอยู่ "ราศีสิงห์" ตามหลักดาราศาสตร์แล้วจะอยู่ในราศีนี้ไปหนึ่งปีจนถึงสิงหาคมปี 59

   
     เพราะฉะนั้นจุดเปลี่ยนของดวงชะตาคนทั้ง 12 ราศี จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในมุมของโหราศาสตร์ โดยเฉพาะคนเกิดราศีสิงห์และราศีกุมภ์ เพราะดาวดวงนี้ให้คุณในดวงชะตาจะคิดอ่านเขียนก็ต้องรีบทำในช่วงนี้ สิ่งใดที่คิดสมควรนำมาทำเป็นรูปธรรม ผลตอบรับที่ดีก็จะเกิดขึ้นกับ 2 ราศีนี้อย่างแน่นอน ผมการันตี แต่2 ราศีนี้ก็ต้องรีบทำเพราะถ้าต้นปีหน้าจะมีดาวบาปเคราะห์มาเบียน ถ้ายังไม่เริ่มก็จะลำบากภายหน้า ใครเริ่มก่อนก็มีสิทธ์ก่อนว่าอย่างนั้น

ดวงรายวันปี 59 คลิ๊ก
     ราศีเมษ ชีวิตหลังจากนี้จะไปได้สวย การหาบริวารดีจะมีเข้ามา มองเห็นลู่ทางอะไรใหม่หลังจากนี้ บางคนต้องจบบางอย่างแล้วเริ่มต้นบางอย่างที่ดีกว่าเดิม ราศีพฤษภ วางแผนซื้อบ้านซื้อรถสมหวังมีเงินผ่อนหมด ราศีมิถุน เจอเพื่อนฝูงที่ดี ค่อยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ ราศีกรกฎ เงินทองวิ่งเขามา หาเงินได้มากกว่าช่วงที่ผ่านมา ราศีกนย์ มีคนสนับสนุนแบบลับๆ ราศีตุลย์ ผู้ใหญ่เชื่อถือในสิ่งที่คุณคิด ราศีพิจิก เริ่มต้นงานใหม่หลังจากนี้จะโอเค ราศีธนู ปัญหาที่มีมาจากผ่านพ้นไป เจอสิ่งที่ดีขึ้น ราศีมังกรต้องระวังจุกจิก ภาวะกดดันจากสังคม ราศีมีน ระวังอารมณ์ของคุณจะก่อเกิดปัญหา อันนี้ที่พยากรณ์แบบมหาภาคไม่ได้เจาะจง เพราะแต่ละคนก็จะมีพื้นชะตาไม่เหมือนกัน

     ในศาสตร์ของดูดวงชะตานั้น ก็จะมีหลายภาค 1.โหรที่คำนวณดวงดาวบนท้องฟ้า 2.โหรที่ใช้ดวงดาวบนท้องฟ้ามาพยากรณ์ดวงชะตาชีวิต 3.ภาคพิธีกรรมของโหร ซึ่งในมุมที่ดาวใหญ่ย้ายราศีนั้นในศาสตร์ของโหรนั้นก็จะมีการบูชาเทวดานพเคราห์ ที่จะให้คุณให้โทษแตกต่างกันไป แล้วนิยมที่จะจัดบูชาเทวดานพเคราห์ในวันดาวใหญ่ที่จะย้ายราศี ซึ่งใกล้สุดตอนนี้คือวันที่ 11 ก.ค. 58 ถ้าใครมีเวลาก็มีโอกาสไปฟังสวดเทวดานพเคราห์ที่วัดเจ้าอาม ธนบุรี หรือวัดไตรมิตรมีสวดในวันที่ 12 ก.ค. ตอนสี่โมงเย็นเป็นต้นไป ก็ได้ แต่ถ้าอยู่ไกลก็สามารถที่จะทำบุญกลับวัดใกล้บ้านได้ แล้วให้นึกถึงเทวดารักษาตัว เทวดานพเคราะห์ เทวดาพฤหัสบดี ที่กำลังย้ายราศีให้มาเป็นกำลังบุญแก่ตัวคุณ คุณจะได้มีโชค มีชัย เหนือคนอื่นตลอดปีนี้ครับ ผมการันตี

ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยผม อ.ภู่ คชสาร หนึ่งในหกหมอดูดังนิตยสารสุดสัปดาห์
รับ sms ดวงรายวัน พิมพ์ R ส่งมาที่ 4764221 กดส่ง  จองดูดวงเป็นการส่วนตัว 086-885-8087 จับไพ่ถาม 24 ชม. *49511125 โทรออก
ติดต่องานพยากรณ์ด้านต่างๆทั้งงานด้าน -หนังสือ -ทีวี -ฮวงจุ้ย -พยากรณ์ดวงชะตาเป็นการส่วนตัวและงานอีเว้­นท์ต่างๆ ได้ที่เบอร์ 086-885-8087 ลิงค์ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.758009477589490.1073741832.302086256515150&type=3



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น