master phu

master phu

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ดวงคนทั้ง 7 วันปี 2559

ดวงคนทั้ง 7 วันปี 2559
คนวันอาทิตย์ ดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์ดวงคุณจะดีกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ผมการันตี ครับ ปีที่ผ่านมาคุณรู้สึกอึดอัดกับภาวะการเงินที่ไม่ได้ดังใจ แต่หลังจากนี้เงินทองปีนี้จะกลับมาคึกคัก ใครที่ติดขัดเรื่องเงินทองก่อนหน้านี้ปีนี้จะกลับมาดีขึ้น คิดจะลงทุนไม่มีเงินให้กู้ธนาคารเลยครับรับรองคุณจะได้สมใจในการทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ผู้ใหญ่คนรอบข้างพร้อมที่จะยืนเคียงข้างคุณ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามาคุณก็จะมีคนรอบข้างจับมือคุณ ดึงคุณให้ผ่านปัญหาต่างๆเหล่านั้นไปได้อย่างแน่นอน ม.ค.ถึงก.ค. ต้องลุยอย่างเต็มที่เพราะผลแห่งความสำเร็จจะเกิดอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเดือน ส.ค. เป็นต้นไป การันตี ใครรอค่อยข่าวเรื่องการเปลี่ยนตำแหน่งจะได้สมใจปรารถนา ส่วนความรักเป็นทางเลือกที่ต้องตัดสินใจแล้ว ใครที่มีแฟนแล้วคบกันมาก่อนหน้านั้นถ้าคุณไม่ใช้โอกาสในปีนี้ในการก้าวไปอีกขั้นเช่นการแต่งงาน การจดทะเบียนสมรส โอกาสที่คุณนั้นจะเปลี่ยนแปลงเลิกลากันก็มีสูงครับ เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่ต้องใส่ใจเรื่องนี้ให้มากกว่าเดิมก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป คนโสดมีโอกาสเจอคนวิ่งเข้าหาคุณ แต่คุณจะชอบหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณ

คนวันจันทร์ ดูท่าแล้วชีวิตของคุณจะอุดมสมบูรณ์มากกว่าเดิม ซึ่งสิ่งใดที่มากเกินไปก็จะทำให้เกินความพอดี คุณในปีนี้ต้องดูแลสุขภาพร่างกายเป็นสำคัญ ระวังความดัน ไขมัน เป็นพิเศษ มาว่าด้วยเรื่องงานเป็นปีที่ต้องทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่นั้นก็จะแรกกับสิ่งที่จะกลับมาในมุมที่คุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายได้ ความมั่นคงในหน้าที่การงานกลับมา เป็นปีที่สามารถทำให้คุณนั้นสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างแน่นอน ผมการันตี บางคนมีโอกาสโดนชักชวนให้ทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นใหม่ๆ ความรักใครที่เป็นโสดคุณมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่า ใครมีแฟนอยู่ถ้าคนนั้นไม่เกื้อกูลคุณให้รีบหาใหม่ เพราะการเจอใหม่นั้นจะเจอคนที่ถูกใจใช้เลยแต่มีข้อเดียวคือคุณต้องเลิกกับคนเก่าก่อนนะถึงจะมีใหม่ได้ แต่ถ้าใครมีปัญหาแล้วอยากอดทนเพราะเหตุผลต่างๆนาๆก็ต้องอดทนกับความรักปัจจุบันไปตลอดปี 2559 แล้วค่อยว่ากันใหม่ในปีต่อไปครับ

คนวันอังคาร ปี 2559 เป็นปีที่ชีวิตจะดีมากกว่าปีที่ผ่านมา แต่ก็มีมุมบางอย่างที่ต้องระวังเล็กน้อยนั้นคือมุมสุขภาพร่างกายหรืออุบัติเหตุ โดยเฉพาะเดือน ม.ค. ถึง มี.ค. ต้องระวังเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องงานถึงดวงคุณกำลังจะดี แต่ทุกอย่างนั้นต้องแรกมาด้วยความยากลำบาก ใครทำงานแวดวงข้าราชการมีมุมปรับเปลี่ยนโยกย้ายแต่ส่วนใหญ่ปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น จะมีแต่ส่วนน้อยเท่านั้นที่อาจไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงในช่วงปีนี้เหตุนั้นอาจจะมาจากชะตาเดิมที่มีปัญหาก็เป็นได้ แต่กลับกันใครทำการค้าการขายมีเรื่องจุกจิกมีเรื่องให้ต้องแก้ปัญหาตลอดเวลาตายท้ายที่สุดคุณสามารถที่จะเอาปัญหาให้อยู่หมัดได้ ผมการันตี เรื่องเงินทองพอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้ดีมากแต่ก็ไม่ตกต่ำ เงินทองยังหมุนคล่องตลอดทั้งปี ความรักเป็นปีที่ต้องระวังการกระทบกระทั่ง เป็นได้ทั้งคุณเป็นคนเริ่มก่อนหรือแฟนคุณเป็นคนเริ่มก่อนก็ได้ เพราะฉะนั้นถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นจงท่องพุธโธไว้ในใจจะได้ผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปได้

คนวันพุธ เป็นปีที่ภาพรวมนั้นดีขึ้นมากกว่าเดิม แต่อาจต้องระวังนิดหน่อยช่วงเดือนก.พ.,มี.ค. แต่หลังจากเดือนเมษไปดวงจะดีอย่างแน่นอน ผมการันตี ผู้ใหญ่เกื้อกูลมีปัญหาอะไรขอความช่วงเหลือจากผู้ใหญ่ก็จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี บางคนนั้นอาจมีเหตุคนรอบข้างทำให้คุณนั้นว้าวุ่นใจบ้างแต่นั้นก็เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ทายที่สุดที่คุณนั้นไม่ใส่ใจสักอย่างก็ไม่มีผลอะไรต่อตัวคุณเองอย่างแน่นอน การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างคึกคัก แต่คุณก็ต้องรู้จักที่จะเก็บด้วย เพราะที่ผมทายนี้มันมีมุมดีมีมุมคึกคักนั้นมันสลับกันดวงดีเดือนเว้นเดือน ในเรื่องความรักคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่ โดยเฉพาะใครที่ชอบรุ่นใหญ่กว่า คนอายุมากกว่า นับว่าจะถูกจริตต่อความคิดของคุณอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณชอบอายุอ่อนกว่าอาจจะหายากกว่าเพิ่มมาอีกนิดหนึ่ง ส่วนคนมีแฟนแล้วอยากแต่งงานเชิญตามสะดวกในรอบปีนี้ ใครอยากมีลูกปีนี้ก็มีโอกาสได้สมใจอย่างแน่นอน

คนวันพฤหัสบดี ปีที่แล้วคุณอาจรู้สึกกดดัน ทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำในช่วงปีที่ผ่านมาแต่ในปีนี้ชีวิตคุณจะค่อยๆๆดีขึ้น การงานปีนี้คุณมีโอกาสริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ใครที่หวังในการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่จะได้สมหวังสมความตั้งใจในรอบปีนี้ ผมการันตี โดยเฉพาะใครทำงานในแวดวงข้าราชการคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ใครทำผลงานอยู่จะผ่านฉลุย เรื่องเงินเดิมทีคุณก็มีความตะเนินตะหนิถี่ถ้วนในการใช้เงินอยู่แล้ว เรื่องการเก็บเงินนี้ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนที่มาของรายได้นั้นนอกจากเงินหลักๆที่เข้ามาอยู่แล้ว อาจมีรายได้จากงานเสริมบางคนอาจมากกว่าเงินรายได้หลักด้วยซ่ำไป ความรักโดยส่วนตัวคุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบพอสมควรแต่แฟนคุณนั้นอาจไม่ระเบียบจัดเท่าคุณ บางทีเรื่องแบบนี้ก็กลายเป็นปัญหาได้โดยเฉพาะต้องระวังเป็นพิเศษเดือนม.ค.,ก.พ.บางคนทะเลาะเล็กน้อย บ้างคนทะเลาะกันใหญ่โตจนอาจกระทบความสัมพันธ์ในมุมระยะยาวได้ พุธโธไว้ในใจเวลาทะเลาะกันก็จะช่วยให้เรื่องหนักกลายเป็นเรื่องที่เบาลงครับ

คนวันศุกร์  เพียงแค่เริ่มต้นปีมาก็เฮงแล้ว แล้วจะดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ ใครมีปัญหาติดขันในปีที่ผ่านมาปีนี้คุณจะเจอแสงสว่างแล้วแก้ไขปัญหาต่างๆเหล่านั้นให้ผ่านพ้นไปได้เป็นด้วยดี ผมการันตี แต่ถึงงานจะดีมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำก็ตาม แต่การใช้จ่ายของคุณนั้นกับมีปัญหาเหตุเพราะคุณนั้นใช้จ่ายเกินตัวหาได้แสนหนึ่ง ใช้ไปซะแสนห้า อย่างนี้ แล้วมันจะพอมั้ย เพราะฉะนั้นถ้ารู้จักใช้ให้อยู่ในกรอบก็จะไม่กระทบต่อภาพร่วมตลอดปี 2559 นี้ ส่วนใครที่มีแฟนแล้วด้วยพื้นชะตาเดิมคุณนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์ ถึงคุณจะมีแฟนแล้วก็ยังมีคนแวะเวียนมาวุ่นวายกับคุณถ้าไม่สานก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าคุณเกิดคุณเล่นด้วยอันนี้งานเข้าคุณแน่นอน เพราะแฟนคุณก็คงไม่ยอมง่ายๆสิ่งนี้จะเป็นตัวบอนทำลายชีวิตคู่ของคุณ คนโสดจีบใครมีโอกาสจีบติด แต่เมื่อติดแล้วไม่ค่อยที่จะดูแลรักษาเขาคนนั้นเท่าที่ควร จึงมีเหตุให้อยู่กับใครในช่วงปีนี้ไม่ค่อยได้นานครับ


คนวันเสาร์ ด้วยพื้นชะตาเดิมคุณเป็นคนที่ทำตัวแก่เกินวัย เครียดอยู่ตลอดเวลาถ้าเป็นไปได้ทำตัวสบายๆ ก็จะดีต่อตัวคุณเองแล้วดีต่อคนที่อยู่รอบตัวคุณเองด้วย ในปีนี้ต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องสุขภาพร่างกายคนหนุ่มคนสาวก็ไม่เท่าไร แต่ถ้าใครอายุมากๆแล้วต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมนะครับ การงานปีนี้งานกำลังจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น แต่เนื้อหางานอาจดูกดดันคุณไปสักนิดขอให้อดทน เพราะทายที่สุดสิ่งที่คุณจะได้รับตอบแทนกลับมารับรองว่าจะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน ผมการันตี ใครคิดจะเปลี่ยนแปลงการงานก็ขอให้ใช้จังหวะนี้ในการเริ่มต้นใหม่ บางคนรอคอยตำแหน่งงานอยากเลื่อนให้สูงขึ้นแล้วโดนดองมานาน หลังจากนี้จะได้เลื่อนตำแหน่งสมใจ การเงินถึงงานจะดีแต่เรื่องเงินในช่วงครึ่งปีแรกยังดูแล้วอึดอัดใช้เงินยังไม่คล่องตัวสักเท่าไรแต่เมื่อใดที่ผ่านเข้าช่วงครึ่งปีหลังเงินทองก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความรักคนโสดรักชอบใครให้เผยความในใจไปเลยอย่ามั่วแต่รอ เพราะคุณมีโอกาสโดนคนอื่นตัดหน้าจีบคนที่คุณชอบไปก่อนแล้วจะมานึกเสียใจภายหลังไม่ได้นะครับ แต่ถ้าคุณทุ่มเทเต็มที่เขาคนนั้นก็จะมาอยู่เคียงข้างคุณอย่างแน่นอน ผมการันตี ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเวลาที่คุณให้เขาอาจน้อยไปนิดควรหาเวลาให้กันมากกว่านี้ก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ตลอดปี 2559 เป็นไปด้วยดี


ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น