master phu

master phu

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทำลายผู้คิดร้ายกับตัวเรา พระไพริพินาศ

ทำลายผู้คิดร้ายกับตัวเรา พระไพริพินาศ

     ตามประวัติ ตำนานวันบวรนิเวศวิหาร พระไพริพินาศนี้มีผู้นำมาถวายพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้า เมื่อยังทรงผนวชอยู่ แล้วยังเป็นช่วงเวลาที่มีผู้ที่จะจ้องทำลายพระองค์ คือหม่อมไกรสร แต่ท้ายที่สุดก็ต้องแพ้ภัยตัวเองไป พระองค์จึงเห็นไปนิมิตดี ที่ตั้งแต่พระองค์ทรงได้พระพุทธรูปองค์นี้มา จึงตั้งชื่อว่า "พระพุทธไพรีพินาศ"

     เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องคนจะทำร้าย คนจะเอาเปรียบ คุณต้องมีโอกาสเดินทางไปไหว้พระไพรีพินาศที่วัดบวรนิเศวิหาร จะได้เป็นมหามงคลให้กับชีวิตคุณ ศัตรูจะได้แพ้ภัยไปจากชีวิตคุณครับ การันตีโดยผม ภู่ คชสาร

อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมไปกดถูกใจเพจ www.facebook.com/100an1000yan ที่ผมเป็นเจ้าของเองอีกอันหนึ่งนะครับ ขายทุกอย่างไม้จิ้มฟันยังเรือรบ โดยเฉพาะของที่จะส่งเสริมความงามให้กับทุกคน การันตีสินค้าโดยผม ภู่ คชสาร

ใครที่อยากจะดูหรือต้องการดูฮวงจุ้ยเพื่อเพิ่มพลังเรื่องงาน เงิน ความรัก สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 086-529-8939 การันตีคำพยากรณ์โดยผม ภู่ คชสาร https://www.facebook.com/notes/อภู่-master-tarot/ติดต่อจองคิวพยากรณ์/427679890622452 #ดูดวง #ดวง #ฮวงจุ้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น