master phu

master phu

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ดวงเดือนพ.ย. 58

ดวงเดือนพ.ย. 2558
ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ เป็นช่วงของการเฉลิมฉลอง วางแผนสิ่งใดขอให้รีบลงมือทำเพราะผลที่จะได้รับหลังจากนี้นับว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ สิ่งใดที่ไม่ลงตัวสิ่งใดที่มีปัญหามาก่อนหน้านี้ทุกอย่างจะได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ถึงช่วงนี้จะมีมุมขัดแย้งกับคนกับสถานการณ์รอบข้างไปบ้าง แต่ทุกอย่างก็จะได้รับการแก้ไขเป็นอย่างดี การเงินช่วงเวลานี้มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ด้วยที่คุณนั้นหาเงินเก่งทำให้รายจ่ายที่มีเข้ามานั้นคุณสามารถที่จะจัดการได้ ความรักช่วงเวลานี้ไหว้พระทำบุญจะนำพาความรู้สึกของคนสองคน พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น
 ดวงใครดีเรื่องงานมากที่ปลายปีนี้สุดส่องเลย
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่ต้องเก็บคำพูด เก็บความคิดให้ดี เพราะการพูดไม่รู้จัดยับยั้งอาจนำพามาซึ่งปัญหามาสู่ตัวคุณได้ การงานมีเรื่องให้จุกจิกอยู่ตลอดเวลาในช่วงนี้ คุณจึงต้องมีความอดทนอดกลั้นเป็นอย่างสูงกับปัญหาต่างที่กำลังรุมเร้าคุณอยู่ในช่วงนี้ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณก็จะค่อยๆแก้ไขปัญหาต่างเหล่านั้นให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผมการันตี การเงินช่วงเวลาที่ผ่านมาคุณอาจรู้สึกอึดอัดใจในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก แต่หลังจากนี้ไปการบริหารการจัดการเรื่องเงินทองของคุณกำลังจะค่อยๆเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ความรักถ้ามีเรื่องที่ทำให้อึดอัดซึ่งกันแลกัน สมควรที่จะพูดคุยปรับความเข้าใจกันในช่วงนี้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
ดวงใครดีเรื่องเงินมากที่สุดปลายปีนี้ส่องเลย

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน ในช่วงเวลานี้คุณต้องรับผิดชอบในหลายๆอย่าง ในบางอย่างก็ไม่ใช่หน้าที่คุณแต่คุณนั้นก็ตกกระไดพลอยโจนกับเรื่องที่ยากจะปฏิเสธได้ การงานเป็นเวลาที่คุณต้องใช้เวลาทั้งหมดในช่วงนี้ทุ่มเทกับการทำงานเป็นพิเศษ ซึ่งถึงมันอาจหนักและเหนื่อยแต่ความสำเร็จนั้นรออยู่ที่ปลายทางอย่างแน่นอน การันตี การเงินหมุนเงินเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ แต่พอผ่านไปช่วงระยะเวลาหนึ่งการบริหารจัดการเรื่องเงินก็จะค่อยๆเป็นบวกอย่างแน่นอน ความรักระวังตัวคุณเองจะนอกลู่นอกทางได้ในช่วงนี้ สมควรหักห้ามใจก่อนที่ทุกอย่างจะบานไป หัวใจของคุณอาจหลุดไปอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนคุณได้ในช่วงนี้
ดวงครึ่งปีแรก2559ส่องเลย

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ โอกาสจังหวะหลายอย่างเริ่มเข้าข้างคุณแล้ว เพราะฉะนั้นในช่วงนี้มีของดีอะไรให้แสดงออกมา คิดอะไรให้รีบลงมือทำความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ผมการันตี การงานหลายปัญหาที่ยังไม่สามารถทำให้จบก่อนหน้านี้ ในเวลานี้สิ่งต่างๆเหล่านั้นกำลังจะถูกคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น บางคนโดดสถานการณ์หลายอย่างทำให้คุณกดดันการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นทางออกที่ดีในช่วงเวลานี้ การเงินมีเข้ามาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่โดยภาพร่วมแล้วก็ถือว่าไม่ติดขัดอะไร มีเงินเหลือสมควรนำไปลงทุนเพิ่มเติมด้วยก็จะเป็นการดี ความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ดูแล้วห่างเหินกันไปสักนิด สมควรเพิ่มความกระหนุงกระหนิงอีกสักนิดทุกอย่างก็จะออกมาพอดี แล้วสิ่งนี้ทำให้ความรักของคุณนั้นกลับมามีสีสันอีกครั้ง
 ดวงครึ่งปีหลัง 2559 ส่องเลย
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในชีวิต สิ่งนั้นจะดีขึ้นหรือร้ายลงตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ เรียกได้ว่าตาดีได้ตาร้ายเสียกันเลยทีเดียว การงานการที่คุณไม่ปล่อยให้คนอื่นมาช่วยแบ่งเบาภาระงานของคุณเลย ซึ่งสิ่งนี้จะสร้างปัญหาให้คุณในภายภาคหน้าได้ ถ้ามีเหตุสุดวิสัยเกินขึ้นกับคุณก็ไม่มีใครที่จะมารับช่วยสานต่องานของคุณ เพราะฉะนั้น
แบ่งงานให้คนร่วมงานบางก็จะกำจัดจุดอ่อนตรงนี้ไปได้ การเงินดูแล้วคุณมีความกังวลเรื่องการหมุนเงินพอสมควร แต่ถ้าคุณรู้จักบริหารจัดการเรื่องนี้ก็ไม่หน้าเป็นปัญหาที่จะทำให้คุณหนักใจได้ ความรักมีปัญหาอะไรอย่าลืมคนข้างๆ เขาคนนั้นจะค่อยเป็นกำลังใจนอกจากนั้นคุณยังได้รับคำปรึกษาที่ดีจากแฟนคุณอีกด้วย
  
ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ ชีวิตในช่วงนี้มีสีสันสดใส ทำให้วิถีชีวิตคุณมีความสดใส่ซาบซ่าเพราะฉะนั้นถ้าคุณวางโครงการอะไรไว้หรือคิดจะทำสิ่งใดขอให้รีบดำเนินการถือว่าเป็นเวลาของคุณ การงานเป็นจุดจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ใครที่ต้องการเปลี่ยนงานจะได้ตามใจปรารถนา ใครที่กำลังมองโอกาสในการเรียนต่อเพื่อนำกลับมาพัฒนาตนเองขอให้เริ่มเลย สิ่งนี้จะนำไปต่อยอดก็เกิดงานที่พัฒนา
มากขึ้นกว่าเดิม การเงินเมื่องานออกมาดีเรื่องเงินก็ต้องดีตามมาด้วย เป็นช่วงที่คุณจะใช้จ่ายได้อย่างสบายใจในช่วงนี้ ความรักอึดอัดกันบาง จุกจิกกันบ้าง นับว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ความรักก็ยังโอเคอยู่ คนโสดใครยังหวังเรื่องความรักอยู่ อยากจีบใครอยากจู่โจมใครรีบลงมือทำเพราะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ต่อ

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ มีหลายเรื่องดาหน้าเข้ามาสร้างปัญหาให้คุณแบบไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยพลังในตัวคุณเองคุณสามารถที่จะเอาชนะปัญหาต่างๆที่เข้ามาในช่วงนี้จัดการให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การงานดูแล้วในช่วงเวลานี้มีความสับสนอยู่พอสมควร จะเดินหน้าต่อหรือถ่อยหลังดี แต่ถ้าว่าตามดวงควรเดินหน้าต่อไปครับ ท้ายที่สุดปัญหาต่างๆได้ในที่สุด การเงินงานโหดแต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมาก็นับว่าคุ้มค่า บางคนนอกจากเงินที่เข้ามาจากเงินเดือนประจำแล้วคุณยังมีโอกาสได้รายได้จากช่องทางอื่นเข้ามาอีกด้วย ความรักช่วงเวลานี้ขิงก็ราข่าก็แรง มีอะไรขอให้ใจเย็นๆค่อยพูดค่อยจาแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก คุณอาจมีความลังเลใจในการทำบางสิ่ง แต่ผมบอกเลยว่าเมื่อใส่เกียร์เดินหน้าแล้วไม่สมควรที่จะถอยหลังอีกแล้ว ความสำเร็จอยู่ตรงหน้าแค่คุณพยายามอีกสักนิดสิ่งที่คุณตั้งใจไว้คุณก็สามารถที่จะก้าวไปถึงอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานช่วงเวลานี้เนื้อคุณหอมเป็นพิเศษ ใครๆก็อยากที่ร่วมงานกับคุณที่เหลือก็แค่คุณจะทำกับใคร สิ่งที่จะแนะนำคือคิดให้รอบคอบมองที่ผลได้ผลสิ่งในมุมระยะยาวไว้ด้วยเป็นข้อวินิจฉัย การเงินระวังการใช้จ่ายไว้หน่อย ถึงรายรับเข้ามาเยอะแต่ถ้าคุณไม่รู้จักการบริหารจัดการให้ดีปัญหาการเงินก็อาจเกิดขึ้นกับตัวคุณเองได้ ความรักช่วงนี้เอาใจใส่คนรักให้มากกว่านี้หน้าจะดี เพราะเวลาในช่วงนี้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องอีกมากเกินไป อย่างน้อยสุดถ้าแบ่งทุกอย่างให้เท่าๆกันเรื่องนี้ก็จะไม่มีปัญหาอะไร

ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู ทำอะไรในช่วงเวลานี้ต้องมีความรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะมีคนพร้อมที่จะซ้ำเติมคุณถ้าคุณล้ม คนล้มอย่าข้ามแต่ช่วงเวลานี้มีคนพร้อมที่จะข้ามคุณพอสมควร การงานคนอยากข้ามหัวคุณก็เพราะคุณต้องมีอะไรดีในตัว เพราะฉะนั้นถ้าคุณเอาแต่กังวลอย่างนี้มีปัญหาแน่นอน แต่ถ้าคุณกลับมาตั้งมั่นกับงานที่ทำอยู่ตั้งใจทำเป็นอย่างดี สิ่งต่างๆเหล่านี้จะเป็นเกราะป้องกันคุณทำให้คนเหล่านั้นทำอะไรคุณไม่ได้ การเงินเหนื่อยกับการหาเงินก็รู้จักใช้ซะบ้าง ส่วนควรเอาเงินเก็บมาซื้อความสุขความสบายใจบ้างก็ดี ความรักใครกำลังตามหาหัวใจอีกดวงหนึ่งอยู่ ในช่วงเวลานี้คุณอาจเจอหัวใจดวงนั้น ใครมีแฟนแล้วคุณจะได้กำลังใจที่ดี แรงสนับสนุนที่ดีจากคนรักทำให้คุณมีแรงก้าวผ่านอุปสรรคในช่วงเวลานี้ไปได้

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร เหมือนเส้นทางนั้นจะปูด้วยกลีบกุหลาบ แต่สถานการณ์ในความเป็นจริงกลับไม่ง่ายอย่างนั้นยังมีอะไรหลายๆอย่างที่คุณต้องลงมือลงแรงทำอีกมากมาย การงานยังไม่มีความชัดเจนในหลายๆเรื่อง ทำอะไรในช่วงเวลานี้ควรใคร่ครวญให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป จำไว้ว่าบางเรื่องต้องอาศัยเวลาบางเรื่องต้องอาศัยจังหวะครับ การเงินดูแล้วรายจ่ายในช่วงนี้มีเพิ่มขึ้น ซึ่งทางออกที่ดีคือคุณอย่าใช้จ่ายเกินตัวตรงนี้ก็พอที่จะช่วยให้คุณผ่านเวลาตรงนี้ไปได้ ความรักมีเรื่องให้หนักให้เหนื่อยใจทั้งสองฝ่ายในช่วงนี้ มีปัญหาอะไรควรหันหน้าปรับความเข้าใจกันแล้วความรักของคุณทั้งสองคนก็จะค่อยๆดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ มีเรื่องให้ตัดสินใจหลายอย่างในช่วงนี้ ถึงคุณต้องขัดแย้งกับคนรอบข้างไปบ้างแต่ท้ายที่สุดสิ่งนั้นก็จะดีกับตัวคุณเองและท้ายที่สุดคนรอบตัวคุณก็จะเข้าใจในสิ่งที่คุณนั้นได้ตัดสินใจทำลงไปด้วย การงานเนื้อหาของงานอาจมีข้อผิดพลาดไปบ้าง แต่เมื่อผิดก็จงรีบแก้ไขให้ถูกต้องทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทางเอง ผมการันตี การเงินถึงที่มารายได้อาจจะมีปัญหา แต่ในเรื่องผลตอบแทนที่ได้กลับมาก็ทำให้คุณนั้นหายเหนื่อยได้ ความรักมีเรื่องที่ทำให้หนักใจทั้งสองฝ่าย ทางที่ดีสมควรเดินหน้าปรับความเข้าใจกันจะเป็นทางออกที่ดีในช่วงนี้ ส่วนคนโสดนับว่าโชคดีในช่วงนี้ เพราะถ้ามีแฟนก็คงเหมือนคู่คนอื่นที่ช่วงเวลานี้จะไม่กินเส้นกัน 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน ดูแล้วเป็นช่วงเริงร่าพอสมควรกับคนราศีนี้ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นกับคุณแล้วในช่วงนี้แต่โดยรวมนับว่าเป็นเรื่องที่ดีกับคุณ การงานใครที่เบื่อหน่ายกับงานเก่าสมควรถือฤกษ์ดีในช่วงนี้ในการเปลี่ยนแปลง ซึ่งสิ่งใหม่จะนำพาความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้ามาสู่คุณ ผมการันตี การเงินช่วงเวลานี้ห้ามเกิดความโลภ สิ่งที่คุณได้อยู่ในช่วงเวลานี้ก็ถือว่าดีอยู่แล้ว แต่เมื่อใดโลภมากมักจะลาภหายนะครับ ความรักระวังปากพาจน รับปากคนรักเรื่องอะไรต้องคิดดีๆว่าทำได้หรือเปล่า เพราะถ้าคุณคงโดนบ่นไปอีกยาวนานเลยทีเดียว
ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยอ.ภู่ คชสาร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น