master phu

master phu

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ดวงเดือน ธ.ค. 58

ดวงเดือนธ.ค.58

ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ เป็นจังหวะที่ดีในการริเริ่มสิ่งใหม่ ถ้าคุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งดีๆก็จะเริ่มเข้ามาสู่ชีวิตคุณอย่างแน่นอน ผมการันตี การงานเบื่อกับสิ่งทำอยู่ปัจจุบันใช่มั้ย ถ้าใช่ต้องรีบเปลี่ยนแปลง ต้องรีบทำอะไรใหม่ๆ เพราะถ้าคุณไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงก็นับว่าเสียดายโอกาสดีๆที่กำลังจะเข้ามาในช่วงนี้ในเรื่องงาน การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายจุกจิกพอสมควร เหมือนดูแล้วเล็กน้อยแต่ถ้ารวมๆกันก็ใช่เล่นเพราะฉะนั้นอาจต้องหันมาใส่ใจเรื่องนี้เพิ่มอีกสักนิดก่อนที่จะมีปัญหาในอนาคต ความรักดูแลความรักโดยด่วน ก่อนที่ความห่างเหินจะเกาะกินหัวใจจนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนนั้นมีปัญหา
ดวงครึ่งปีแรกปี 2559 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้มีอารมณ์จิตตกเป็นพักๆ แต่อย่างที่บอกครับพอผ่านไปสักพักเดี๋ยวก็ดีขึ้น ผมการันตี ช่วงเวลาที่ดีขึ้นก็ต้องมุ่งมั่นตั้งใจแล้วพยายามอย่าไปจิตตกอีก การงานอย่าเบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบันไปเสียก่อน เพราะถ้าคุณอดทนอีกสักนิด ตั้งใจทำงานอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณจะได้รับตอบแทนกลับมานั้นก็นับว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน การเงินรายจุกจิกตลอดช่วงเวลานี้ คุณจึงต้องรู้จักบริหารจัดการให้ดี เพราะไม่งันอาจมีปัญหาตามมาในการหมุนเงินในภายภาคหน้าได้ ความรักอารมณ์แปรปรวนทั้งสองฝ่ายในช่วงนี้ มีอะไรต้องควบคุมความคิดก่อนที่จะเปล่งวาจาออกไป เพราะถ้าพูดไม่เข้าหูเพียงนิดก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่จนยากที่จะแก้ไขได้

ดวงครึ่งปีหลัง 2559
ราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)
ชาวราศีมิถุน โอกาสดีๆกำลังวิ่งเข้ามาหาคุณ ขอให้คุณใช้จังหวะนี้ในการริเริ่มการทำสิ่งใหม่ บางคนอาจใช้โอกาสนี้ในการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนระยะสั้นหรือยาวสิ่งนั้นจะเป็นการปูทางไปสู่ความสำเร็จในอนาคตของคุณ ผมการันตี การงานเป็นช่วงของการหลุดออกจากกรอบเดิมๆ ใครคิดที่จะเริ่มต้นคิดจะทำสิ่งใหม่ขอให้ใช้เวลานี้ในการลงมือทำ ใครมีความคิดอยากลาออกจากงานเดิมแล้วไปทำตามความฝันก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วในช่วงนี้ การเงินคุณอาจมีเรื่องให้ต้องคิดมากในเรื่องนี้ในช่วงที่ผ่านมา แต่ขอให้สบายใจได้แล้วเพราะหลังจากนี้การหมุนเงินของคุณจะค่อยๆดีขึ้น ความรักใครรอคอยความรักเก่ายังคงยังต้องรอไปก่อน ส่วนใครจะเริ่มต้นความรักใหม่ก็ยังคงมาไม่ถึงเช่นกันในช่วงนี้
แก้ปีชง 2559 ทำอย่างไรคลิปนี้มีคำตอบ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎ หนทางแห่งความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว ขอแค่ตั้งใจแล้วมีความมุ่งมั่นคุณก็สามารถที่จะคว้าสิ่งนั้นมาอยู่ในกำมือคุณได้อย่างแน่นอน ผมการันตี การงานช่วงนี้งานเต็มมือ ต้องจัดวางว่าอะไรทำก่อนอะไรต้องทำที่หลัง ซึ่งถ้าคุณทำตรงนี้ได้ดีเรื่องการงานในช่วงนี้ถือว่าผ่านฉลุยอย่างแน่นอน การเงินทุกข์ใจใช่มั้ยในช่วงที่ผ่านมา ถ้าใช่หลังจากนี้ไปเรื่องเงินทองของคุณจะค่อยๆดีขึ้น ติดขัดเรื่องเงินจะมีคนช่วยเหลือเกื้อกูลให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ความรักโชคดีสำหรับคนโสดเพราะไม่ต้องมารับรู้รับความรู้สึกกับคนรัก กลับกันคนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้มีเหตุให้ระหองระแหงกันพอสมควรจากการที่ไม่มีเวลาใส่ใจกัน เพราะฉะนั้นก็ทุกอย่างจะบานปลายไปมากกว่านี้รีบแก้ไขซะ
 ไหว้พระเสริมดวงปี 2559 มีคำตอบในคลิปนี้

  
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.
ชาวราศีสิงห์ หลังจากชีวิตนั้นอึมครึมมานาน ชีวิตหลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลในทางที่ดีขึ้น ผมการันตี ในช่วงนี้เป็นจุดเปลี่ยนของดวงชะตา เร่งมือเร่งสร้างซะคิดอะไรรีบลงมือทำ มุมแห่งความสำเร็จได้วิ่งเข้ามาหาคุณแล้ว การงานอาจต้องมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างบ้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจำเป็นแล้วไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้ แต่ท้ายที่สุดถ้าคุณยืนอยู่บนความถูกต้องยังไงคุณก็จะเป็นฝ่ายที่กำชัยชนะอย่างแน่นอน การเงินถึงเงินทองในช่วงนี้จะดีขึ้นมีมาให้ใช้แบบไม่ขาดมือ แต่คุณก็ต้องรู้จักเก็บรู้จักที่จะเอาไปต่อยอดด้วย ซึ่งจะเป็นผลดีต่อสุขภาพทางการเงินของคุณในอนาคต ความรักคนโสดลองมองหาคนที่อายุมากกว่าดีกว่าจะไปกินหญ้าอ่อนครับ คนมีแฟนแล้วยังอยู่ดีมีสุขเหมือนเดิม ใครก่อนหน้านี้ทะเลาะกันก็จะได้กลับมาคืนดีกันในช่วงเวลานี้
ดวง 12 นักษัตรปี 59 เป็นอย่างไรคลิปนี้มีคำตอบ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ สิ่งแวดล้อมทำให้คุณนั้นรู้สึกอึดอัด ทำให้คุณนั้นไม่เป็นอันทำอะไร แต่ทุกอย่างย่อมมีทางออกขอเพียงคุณอดทน รอค่อยเวลาสักนิดทุกอย่างก็จะค่อยๆดีขึ้นเอง ผมการันตี การงานเป็นช่วงที่ต้องมีความขยันขันแข็งมากกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะถ้าคุณเดินช้าเพียงก้าวเดียวคุณอาจโดดคนอื่นแซงหน้าไปได้ คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงงานใหม่ควรพับไว้ก่อนในช่วงนี้ การเงินหัวหมุนตลอดเวลาในช่วงนี้ ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดีโดยเฉพาะการใช้จ่ายตามใจตัวเองช่วงนี้ขอให้เหลียกเลี่ยงซะ เพราะนั้นอาจนำปัญหามาสู่คุณได้ในอนาคต ความรักโอกาสดีๆสำหรับคนโสด ใครโสดมีคนเข้ามาถูกใจคุณในช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่แล้วยังอยู่ดีมีสุขกันอยู่เหมือนเดิม

ราศีตุลย์ (17ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ มีหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมาทำให้คุณนั้นรู้สึกกดดัน ทำให้คุณนั้นลำบากใจ แต่ท้ายที่สุดเมื่อถึงเวลานี้สิ่งต่างๆเหล่านั้นจะค่อยๆดีขึ้น ผมการันตี การงานคุณทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำพอสมควรในช่วงนี้ เหนื่อยก็พักเสียบ้างก่อนที่ร่างกายจะรับไม่ไหว ใครรอข่าวเรื่องงานในเวลาที่ผ่านมาคุณจะได้รับการตอบสนองที่ดีในช่วงเวลานี้ การเงินถึงเรื่องอื่นจะทำให้คุณเครียด แต่เรื่องนี้จะทำให้คุณปลดปล่อย การใช้เงินช่วงนี้หมดไปกับการซื้อความสุขใส่ตัวเองซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ มีเงินต้องใช้บ้างไม่ใช่จะเอาแต่เก็บไว้เพียงอย่างเดียว ความรักหาเวลาพักผ่อนเป็นครอบครัวบ้างนับว่าเป็นเรื่องดี เป็นการกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

ราศีพิจิก (16พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก คิดอะไรไม่ค่อยออกในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาของการตั้งสติไหว้พระทำบุญขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มีพลังปัญญาในการหาออกซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยได้ครับ การงานความกดดันจากคนรอบข้าง ความกดดันจากผู้มีอำนาจเหนือกว่ามีเข้ามาในช่วงนี้ แต่อย่างที่ผมบอกครับ ขอให้ตั้งสติสิ่งใดถูกว่าไปตามถูกสิ่งใดผิดว่าไปตามผิด สิ่งนี้จะไปเกาะคุ้มครองป้องกันทำให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี การเงินมองดูภาพร่วมเหมือนกดดัน แต่ถ้ามองให้ดีคุณก็มีช่องทางที่สามารถจะหารายได้เพื่อมาใช้จ่ายกับสิ่งต่างๆรอบตัวคุณได้ถึงอาจจะไม่เหลือเก็บก็ตามแต่ก็ไม่ติดลบ ความรักดูแล้วหางเหิน ดูแล้วชินชา คงต้องเริ่มปรับความสัมพันธ์ก่อนที่ความรักจะแห้งแล้งไปมากกว่านี้





ราศีธนู (16 ธ.ค. 15 ม.ค.)
ชาวราศีธนู มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจกับสิ่งที่ต้องอาศัยความเด็ดขาด ซึ่งสิ่งนั้นเมื่อตัดสินใจไปแล้วไม่ต้องมานั้งกลุ้มใจภายหลังเพราะนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วกับสถานการณ์ในช่วงนี้ การงานบางคนกำลังหาโอกาสใหม่ งานใหม่ ก็ขอให้เริ่มทำในช่วงนี้ได้เลยซึ่งนับว่าจะเป็นเรื่องสำหรับคุณ ส่วนใครจะติดต่อเจรจาการงานใดขอให้อาศัยความเด็ดขาดทุกอย่างก็จะเข้าทางคุณอย่างแน่นอน การันตี การเงินอาจมีเรื่องชวนปวดหัวจากคนรอบข้าง ซึ่งถ้าคุณเข้าไปวุ่นวายเรื่องการเงินกับคนรอบข้าง กระดูกก็จะมาแขวนคอคุณตามไปด้วย กล้าปฏิเสธแล้วทุกอย่างจะจบ ความรักดูแล้วห่างเหินไม่ค่อยมีเวลาให้ซึ่งกันแลกัน ถึงอยู่ต่อหน้าก็ก้มหน้าก้มตานั่งเล่นมือถือ รีบเปลี่ยนพฤติกรรมซะก่อนความสัมพันธ์จะแย่ไปกว่าเดิม

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร คุณมีมุมมองชีวิตที่สีสันแล้วในมุมที่สงบเสงี่ยมเรียบร้อยไปพร้อมๆกัน ซึ่งก็นับว่าเป็นชีวิตที่ค่อนข้างจะโอเคในช่วงเวลานี้ การงานโอกาสที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ได้มีเข้ามาแล้ว บางคนอาจหมายถึงได้เรียนรู้กับสิ่งที่คุณคลุกคลีมากขึ้นแล้วทำให้ผลงานออกมาดีมากกว่าเดิม หลายคนได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ได้รับความไว้วางใจมากกว่าเดิม การเงินงานดีเงินทองจะไม่ดีตามได้อย่างไร รายได้ไม่ขาดมือบางคนได้รับการอุปถัมภ์เรื่องการเงินจากคนรอบข้าง ความรักคนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วต้องหักหามใจสักนิดเพราะจะมีคนมาชอบคุณเพิ่มถ้าคุณหลงไปกับสิ่งนี้ครอบครัวของคุณอาจเกิดปัญหาได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ ข่าวคราวที่ได้ยินได้ฟังมาต้องฟังหูไว้หู สิ่งใดที่ไม่แน่ใจต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อนๆที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป การงานสิ่งที่คาดหวังไว้อาจจะไม่ได้ตามหวังในช่วงนี้อาจต้องรอค่อยเวลาไปอีกสักพักใหญ่ การเริ่มต้นงานใหม่อาจมีอุปสรรคที่คุณยังไม่สามารถที่จะก้าวผ่านมันไปได้ อย่างที่บอกครับต้องรอค่อยเวลาเมื่อเวลานั้นมาถึงสิ่งที่ยากก็กลับไปเป็นเรื่องง่ายดายได้แบบฉับพลัน การเงินได้เงินจากการงานนั้นแสนจำลำบาก แต่กับโชคลาภกลับมีเข้ามาโดยง่ายอย่างน้อยๆก็ช่วงทำให้สภาพคล่องทางการเงินคล่องตัวได้มากขึ้น ความรักคนโสดมีโอกาสเจอคนเก่าๆจะกลับมา แต่จะได้พัฒนาต่อไปหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณเองด้วย

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน มั่นใจตัวเองจนเกินไปอาจสะดุดขาตัวเองจนหกล้มได้ เพราะฉะนั้นคุณจงยืนอยู่บนความไม่ประมาทจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในช่วงนี้ การงานทำอะไรจงอย่างรีบร้อน ต้องทำทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปเพราะถ้าคุณประมาทไม่เพียงนิดคุณอาจจะสูญเสียหรืออาจโดนเลื่อยขาเก้าอี้ได้ การเงินเมื่อคุณผ่านช่วงของความลำบากในการทำมาหากินมาพอสมควร ผลตอบรับในเรื่องรายได้นั้นอย่างน้อยก็ทำให้คุณนั้นอุ่นใจ รายได้ที่มีเข้ามาสามารถตอบสนองต่อความเป็นไปในชีวิตของคุณได้อย่างดี ความรักช่วงนี้ดูแล้วคึกคักเหมือนกลับไปสมัยจีบกันใหม่ๆสำหรับคนที่มีคู่แล้ว ส่วนคนโสดอาจได้เจอคนถูกใจจากคนรอบข้างแนะนำให้รู้จัก

ใครที่สนใจจะตรวจดวงชะตาเป็นการส่วนตัวหรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตาและที่สำคัญผมกำลังจะเปิดการสอนไพ่ TAROT สามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-885-8087 หรือติดต่อผ่าน www.facebook.com/phutarot การันตีคำพยากรณ์โดยอ.ภู่ คชสาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น